9 เซตแฟชั่นต้อนรับซัมเมอร์ ที่สาวๆ ทั้งหลาย ต้องโฉบมาใส่รับลมร้อน!!

ในทุกฤดูกาลแฟชั่นดีไซเนอร์จะนำเทรนด์ใหม่สุดชิคมาให้สาวทันสมัยอย่างเราๆ ได้เเต่งตัวอวดโฉมท้าสภาพอากาศในทุกฤดู ไม่ว่าจะเป็น ฤดูหนาว ฤดูฝน หรือฤดูร้อนในไทยที่กำลังจะมาถึง

ในซีซั่นสุดร้อนเเรงนี้ #เหมียวหน่าได้รวบรวมเเฟชั่นสุดเก๋รับหน้าร้อนจากไอเดียของทางเว็บ Bright Side ที่เพื่อนๆ จะสวยท้าเเดด รับลมร้อน ได้อย่างไม่มีหลุดเทรนด์เเน่นอน

 

1. ผ้าพิมพ์ลายดอกไม้  

สีสันสดใสตอนรับฤดูใบไม้ผลิ เเรงบันดาลใจจากรูปทรงความพริ้วไหวเเละสดชื่นของดอกไม้ในฤดูใบไม้ผลิ ผสมผสานความเบาสบายของผ้าไหม ให้ความรู้สึกของดอกไม้ที่เบ่งบานนฤดูใบไม้ผลิอย่างเเท้จริงเลยล่ะ

.

 

2. ชุดโชว์เรียวขาสุดเซ็กซี่

เหมาะกับหน้าร้อนที่สุด เพราะทำให้คุณดูโดดเด่นกว่าใคร เเถมเรียกคะเเนนจากหนุ่มๆ ได้มากทีเดียวเชียวเเหละ

.

 

3. ชุดสีเหลือง

สำหรับสาวๆ ที่เบื่อหน่ายความหนาวเย็นจากฤดูหนาวที่กำลังจะผ่านพ้นไป ลองหันมาใส่เสื้อผ้าโทนสีสดใส อย่าง “สีเหลือง” เพราะเป็นสีที่มาเเรงมากๆ สำหรับฤดูกาลที่จะมาถึง

ทั้งทันสมัย ใส่เเล้วดูเป็นสาวมั่น เเสดงถึงความสดใสเเละปราดเปรียวได้เป็นอย่างดี

.

 

4. การใส่ยีนส์ขาดๆ หรือปะกางเกงยีนส์

ปฎิเสธไม่ได้เลยมาเเรงจริงสำหรับกางเกงยีนส์ขาดๆ ที่ไม่ใช่ให้เเค่ลุคสาวเซอร์เเละยังโดดเด่นไปด้วยความหรูหราเปล่งประกาย เป็นสัญลักษณ์ของผู้หญิงที่เต็มไปด้วยความฝัน เเถมยังสามาถจับคู่กับเสื้อตัวโปรดได้อย่างง่ายๆ เลยล่ะ

.

 

5. ชุดเเบบไม่สมมาตร

ความไม่สมมาตร (Asymmetry) เป็นอีกหนึ่งในเเฟชั่นที่กำลังมาเเรง ด้วยเเนวคิดหลุดกรอบ ด้วยการเป็นอิสระจากรูปทรงธรรมดา จึงทำให้สาวๆ ดูความเป็นตัวของตัวเองสูงเเม้จะอยู่ในสีสันที่คลาสสิกก็ตาม

.

 

6. เสื้อเเขนบาน

นอกจากจะทำให้ไหล่สาวๆ ดูเล็กลงเเล้ว การใส่เสื้อเเขนบานๆ ก็โปร่งสบาย เหมาะกับการใส่ในฤดูกาลนี้เป็นอย่างมาก สาวๆ ไม่ควรพลาดไอเทมนี้นะจ๊ะ

.

 

7. ชุดปักเลื่อม

ชุดที่เปล่งประกายนั้นดูโดดเด่นเเละสง่างาม เเต่คุณต้องระมัดระวังการสวมใส่อย่าให้เยอะจนเกินไป ควรเลือกใช้เพียง 1 ชิ้น เช่น เสื้อสเวตเตอร์ เสื้อครอป หรือจะเป็นกระโปรง เเค่นี้เราก็จะโดนเด่นสวยสง่า ไม่ว่าชุดไหนๆ ก็เอาอยู่

.

 

8. ชุดสไตล์เมทัลลิก

ให้ภาพลักษณ์ที่ดูน่าทึ่งเเละมีความเป็นอนาคต ชุดมีความโดดเด่นที่สุด เครื่องเเต่งกายอื่น สร้อย เเหวน ต่างหู เป็นรองไปเลย สะท้อนถึงความมั่นใจเเละความเจิดจรัสได้ดีที่สุดเเล้ว

.

 

9. เสื้อเเหวกหน้าอก

สไตลิสต์ให้คะเเนนเป็นเอกฉันท์ว่า เทรนด์แแฟชั่นที่น่าสนในอีกเทรนด์หนึ่ง ก็คือการเเหวกเสื้อตัวเล็กๆ เพื่อให้เห็นเนินอกสวยๆ เเละหน้าท้องที่เเบนราบของคุณ

พวกเขากล่าวว่าสิ่งที่สำคัญคือ อย่ากลัวที่จะเเสดงตัวเองออกมา เเค่มั่นใจจะใส่อะไรก็สวยไปหมดเเหละ จริงมั้ย??

.

 

การที่เราจะสวยทันสมัยนั่นไม่อยากเลยใช่มั้ยสาวๆ อ่านจบเเล้วก็อย่าลืมไปช็อปปิ้งเลือกซื้อเสื้อผ้าในเเบบที่เหมาะกับตัวเอง หรือลองโละตู้เสื้อผ้าเผื่อได้เสื้อผ้าเก่ามาประยุกต์ก็ไม่ว่ากันนะ

ที่มา: brightside , marieclaire.ru

Comments

Leave a Reply