หนุ่มขอแต่งงานกับแฟนสาว ท่ามกลาง ‘แสงเหนือ’ ที่ช่วยสาดส่อง สร้างบรรยากาศโรแมนติก!!

สำหรับคู่รักคู่นี้แล้วต้องขอบอกเลยว่าการขอแต่งงานของพวดเขาจะต้องสร้างความประทับใจ และตราตรึงใจของทั้งคู่ไปตราบนานเท่านานเลยทีเดียว

Dale Sharpe ได้ทำการขอแต่งงานกับเจ้าสาว Karlie Russell ราวกับทำเป็นหนังรักโรแมนติกท่ามกลางแสงออโรร่าดูน่าอิจฉาสุดๆ

 

 

คุณ Dale วัย 34 ปี ได้ปิ๊งไอเดียว่าจะขอแฟนสาวของเขา คุณ Karlie วัย 29 ปี ภายใต้ท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยแสงออโรร่า โดยใช้ระยะเวลาในการเตรียมการมาแล้วกว่า 5 ปี

“ผมไม่เคยเห็นใครทำแบบนี้มาก่อนเลย และผมเองก็อยากที่จะทำอะไรที่แตกต่างจากคนอื่นๆ”

สถานที่แห่งนี้เป็นสถานที่ที่สำคัญกับคู่รักนี้ เพราะพวกเขาไปเที่ยวที่นี่มาแล้วกว่า 30 ครั้ง “พวกเราทั้งคู่ชื่นชอบการออกไปล่าแสงเหนือ และถ่ายรูปคู่กับมันด้วยกัน ดูเหมือนว่าจะเข้ากันมากๆ เลยล่ะ”

 

 

ในตอนแรกนั้นแผนของเขาได้ล่มไป เพราะ Dale ได้วางแผนนำแหวนแต่งงานไปซ่อนในขวดครีมทาผิว แต่ดูเหมือนว่าเจ้าขวดครีมทาผิวนั้นมันบันจุของเหลวมากกว่าที่สนามบินกำหนด

เจ้าหน้าที่จึงหยิบเจ้าขวดครีมทาผิวที่มี ‘แหวนแต่งงาน’ มูลค่ากว่า 141,000 บาท ทิ้งลงถังขยะ “ผมไม่รู้ตัวเลยหลังจากเวลาผ่านไป 1 สัปดาห์ ขณะที่เราทั้งคู่อยู่ที่ไอซ์แลนด์ พอถึงเวลาที่จะขอ Karlie แต่งงานผมกลับหาแหวนแต่งงานไม่เจอซะได้”

 

 

ทำให้แผนในครั้งนั้นล่มไป และ Dale ต้องเก็บเงินใหม่อีกครั้งเพื่อซื้อแหวนวงใหม่ จากนั้นก็ทำการจองทริปอันแสนยาวนานกว่า 2 เดือน ไปเที่ยวที่ ไอซ์แลนด์ ฟินแลนด์ และนอร์เวย์ เพื่อทำการถามคำถามที่เขาเฝ้ารอที่จะถามมานานกว่า 7 ปี ตั้งแต่วันแรกที่เขาและแฟนสาวเริ่มเดทกัน

 

 

และแล้ววันนั้นก็มาถึง เขาพา Karlie ไปชมแสงเหนืออย่างที่เคย จากนั้นก็ทำทีท่าว่าจะเซลฟี่ร่วมกับแสงเหนือ เมื่อทุกอย่างเข้าที่ Dale ก็เริ่มคุกเข่าลงตรงหน้าแฟนสาวสุดที่รัก พร้อมกับภาพเบื้องหลังที่เต็มไปด้วยแสงออโรร่าสีเขียวอมฟ้าสุดตระการตา

 

.

 

แน่นอนว่า Karlie ตอบตกลงอย่างไม่ลังเล ทำให้การถ่ายรูปเซลฟี่ร่วมกันกับแสงเหนือในครั้งนี้ดูโรแมนติกกว่าครั้งไหนๆ

.

ที่มา : boredpanda

Comments

Leave a Reply