ลุคใหม่ของ Kristen Stewart สลัดผมยาวโกนหัวตัวเอง เผ็ชจนชาวเน็ตหลงกันระนาว!!

หลังจากห่างหายกันไปนานสำหรับนักแสดงสาว Kristen Stewart หลายๆ คนอาจจะเคยเห็นผลงานของเธอล่าสุดกับหนังเรื่อง Equals เมื่อปี 2015 ที่ผ่านมา

แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็มีผลงานการแสดงกับหนังอยู่หลายเรื่องในปีที่ผ่านมา แต่อาจเป็นเพราะไม่ถูกนำมาฉายในประเทศไทย จึงทำให้เรารู้สึกว่าเธอห่างหายไปนานเหลือเกิน…

 

จากผลงานการแสดงภาพยนตร์ชุด The Twilight เราก็จะคุ้นหน้าคุ้นตาเธอกับความสวยสง่า ที่ไม่ว่าหนุ่มๆ คนไหนได้เห็นต่างก็ต้องหลงรักอย่างง่ายดาย

 

และนี่ลุคล่าสุดของเธอที่งานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง Personal Shopper พร้อมกับทรงผมใหม่แบบเนียนเรียบ พร้อมกับย้อมให้เป็นสีบลอนด์อีกต่างหาก

 

แน่นอนว่ามันกลายเป็นที่จับตามองของเหล่านักข่าว และแฟนๆ ของเธอเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะดูแปลกตาแล้ว ยังทำให้เธอดูเริ่ดแบบสุดๆ อีกต่างหาก

 

ย้อนกลับไปในปี 2014 Kristen ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Into The Gloss เอาไว้ว่า “ฉันคิดเอาไว้ว่าวันหนึ่งก่อนตาย จะต้องโกนหัวของตัวเองให้ได้ จากนั้นก็จะสักลงบนหัวก่อนที่มันจะยาวเป็นเหมือนเดิม แต่ก็ยังไม่แน่ใจว่าจะเป็นส่วนไหน อาจจะเป็นบริเวณด้านหลังศีรษะก็ได้ และก็ยังไม่รู้เช่นกันว่าจะเป็นลายอะไร กำลังคิดอยู่”

 

เอาจริงๆ แล้วที่เธอตัดผมทรงใหม่นี้ก็เพื่อเตรียมตัวรับบทในหนังเรื่องใหม่ Underwater ที่กำลังจะถ่ายทำในปีนี้ แต่ไม่ว่าจะเป็นเพราะเหตุผลอะไรก็ตามมันก็ทำให้เธอดูร้อนแรงซะจริงๆ (ไม่แน่ว่าหลังจากจบหนังเรื่อง Underwater แล้วอาจจะมีรอยสักโผล่ขึ้นมาให้เราเห็นก็ได้)

 

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply