เปิดตัว ‘I.Con’ ถุงยางอัจฉริยะ พร้อมฟังก์ชั่นวัดความเด็ดหลังเสร็จกิจ จะได้กี่คะแนนหนอ?

สำหรับใครที่เบื่อหน่ายกับการต้องมาสวมถุงยางอนามัยแบบเดิมๆ ไม่ว่าจะลองเปลี่ยนไปใช้แบบผิวขรุขระ หรือแบบที่เคลมว่าอึดทนนาน ก็ยังไม่รู้สึกว่ามันจะน่าตื่นเต้นขึ้นตรงไหน เรามีนวัตกรรมตัวใหม่มาแนะนำ

เพราะล่าสุดบริษัทผลิตถุงยางอนามัย British Condoms ได้ประกาศเปิดตัวนวัตกรรมถุงยางอัจฉริยะแห่งโลกอนาคต ‘The iCon Smart Condom’ อุปกรณ์ที่จะทำให้รสชาติการมีเซ็กส์ของทุกคู่สะเด่าเร่าร้อนยิ่งกว่าแดดในบ้านเราซะอีก

 

สนนราคาเปิดตัวอยู่ที่ 74 ดอลล่าร์สหรัฐฯ (ประมาณ 2,600 บาท)

 

อุปกรณ์ดังกล่าวไม่ได้ทำหน้าที่เป็นแค่ถุงยางสำหรับคุมกำเนิดเท่านั้น เพราะมันสามารถตรวจวัดระดับคุณภาพเซ็กส์ของเรา ผ่านการตรวจจับจากความเร็ว จำนวนแคลอรี่ที่เผาผลาญไปทั้งหมด และระยะเวลาของการมีเซ็กส์

ซึ่งถุงยางอนามัยอัจฉริยะนี้ จะมีห่วงที่ให้ท่านชายสวมติดไว้บริเวณโคนของน้องชาย โดยห่วงนั้นจะมีระบบเซนเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวอยู่ เพื่อทำการตรวจวัดระดับคุณภาพของเซ็กส์หลังเสร็จกิจ

 

ห่วงเซนเซอร์จะทำการบลูทูธข้อมูลไปยังแอพฯ บนสมาร์ทโฟน ทีนี้จะได้รู้กันไปเลยว่าที่บอกว่าเด็ดน่ะ เด็ดจริงรึเปล่า?

 

อุปกรณ์ดังกล่าวคาดว่าจะวางจำหน่ายบนเกาะอังกฤษก่อนเป็นที่แรกภายในปีนี้ ก่อนจะทำการขยายตลาดส่งออกไปทั่วโลก แบบนี้อีกไม่นานเกินรอคนไทยเราก็จะมีโอกาสได้ใช้กับเค้าบ้างเหมือนกัน

นอกจากนั้นผู้ผลิตยังเคลมว่าถุงยางอัจฉริยะ ยังสามารถช่วยตรวจจับหาโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์อย่าง ซิฟิลิส หรือหนองในได้อีกด้วย

 

‘I.Con คือถุงยางแห่งอนาคตที่จะเปลี่ยนโฉมการมีเซ็กส์ของผู้คนไปโดยสิ้นเชิง’ บริษัทผู้ผลิตกล่าว

 

ทีนี้แหละไอ้คนที่บอกว่าตัวเองเก่งนักเก่งหนา จะได้รู้กันไปเลยว่าเก่งจริงอ๊ะเปล่า!!

ที่มา: BusinessInsider

Comments

Leave a Reply