บริษัทผลิต ‘ดิลโด้ยูนิคอร์น’ ที่จะมาช่วยเปลี่ยนชีวิตรักของคุณ ให้แฟนตาซีมากยิ่งขึ้น!!

ปัจจุบันกระแสของ ‘ยูนิคอร์น’ กำลังมาแรงเป็นอย่างมาก มันถูกนำมาใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น กาแฟ, การแต่งหน้า, ผ้าห่ม, หรือช็อคโกแล็ต

แต่ล่าสุดมันกำลังจะไปโผล่อยู่ในอุตสาหกรรม ‘เซ็กส์ทอย’ แล้ว!! เพราะทางบริษัท Geeky Sex Toys ได้ทำการผลิตดิลโด้ที่มีรูปร่างคล้ายกับเขาของยูนิคอร์นออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ก่อนหน้านี้บริษัท Geeky Sex Toys นี้ก็เคยผลิตเซ็กส์ทอยโปเกมอนมาแล้ว เรียกได้เลยว่าช่างเป็นการปฏิวัตวงการเซ็กส์ทอยให้เข้าไปสู่โลกแห่งจินตนาการเลยทีเดียว

 

 

จากปกติที่เรามักจะเห็นดิลโด้เป็นแท่งๆ มีรูปร่างคล้ายกับอวัยวะเพศชาย แต่สำหรับเจ้าเขายูนิคอร์นนี้จะมีความยาวประมาณ 19 เซนติเมตร ความกว้างที่ฐานประมาณ 14 เซนติเมตร และความกว้างที่ปลายประมาณ 5 เซนติเมตร

 

 

ด้วยความกว้างของฐานทำให้มันสามารถยึดติดกับที่ต่างๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นกำแพง หรือบนส่วนต่างๆ ของร่างกายคู่รัก เพื่อเล่นบทบาทสมมติช่วยให้ชีวิตเซ็กส์มีความสุขมากยิ่งขึ้น

ส่วนตัวของเจ้าดิลโด้เขายูนิคอร์นนี้ทำมาจากซิลิโคนที่เป็นมิตรต่อร่างกาย มันจะให้ความรู้สึกแน่น แต่ก็ยืดหยุ่นในคราวเดียวกัน แถมยังมีพื้นผิวที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

 

 

หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจก็สามารถเข้าศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้เลยที่เว็บไซต์ geekysextoys มีราคาอยู่ที่ชิ้นละ 1,750 เอ๊งงง!! ไม่แพงเลยใช่มั้ยล่ะ??

ที่มา : metro

Comments

Leave a Reply