คำบอกเล่าจากผู้ทดลอง ฉีดโบทอกซ์ที่ ‘ลูกป๋องแป๋ง’ แล้วก็พบว่ามันยอดเยี่ยมสุดๆ!!

เรียกได้ว่าปัจจุบันเทรนด์การฉีด ‘โบทอกซ์’ ของสาวๆ เป็นที่ได้รับความนิยมสูง เพราะอย่างที่เรารู้ๆ กันว่าถ้าฉีดแล้วสัดส่วนตรงนั้นก็จะกระชับ ไม่ยานย้วย เวลาจะใส่ชุดอะไรมันก็ยิ่งทำให้รู้สึกมั่นใจขึ้นไปอีกอ่ะแกร

แต่คราวนี้เราจะพาไปรู้จักกับเรื่องที่แปลกกว่านั้น มันคือ ‘Scrotox’ คล้ายๆ กับการฉีดโบทอกซ์ทั่วไป แต่ดันไปฉีดตรงลูกป๋องแป๋งแทน! โดยข้อมูลทั้งหมดนี้เป็นกรณีศึกษาที่ทางเว็บไซต์ Cosmopolitan ได้ไปสัมภาษณ์มา

 

 

Dr. John Mesa คุณหมอที่ได้ฉีด Scrotox ให้กับท่านชายมาแล้วมากกว่า 10 คน ได้อธิบายไว้ว่า…

‘โดยพื้นฐานโบทอกซ์จะทำให้กล้ามเนื้อกระชับ และลดริ้วรอยตรงถุงได้เหมือนบริเวณหน้าผาก ซึ่งเมื่อเวลาผ่านไปกล้ามเนื้อจะคลายตัว ทำให้ถุงอัณฑะย้อยลงมาต่ำลง ผู้ชายก็จะรู้สึกว่ามันใหญ่ขึ้น (ซึ่งมันก็ใหญ่ขึ้นจริง) และสบายตัวมากขึ้น’

โดยค่าใช้จ่ายของการฉีด Scrotox จะอยู่ที่ประมาณ 520 – 880 ดอลล่าร์สหรัฐฯ (18,000 – 30,000 บาท)

 

Dr. John Mesa

 

นอกจากนั้นเว็บไซต์ Cosmopolitan ก็ได้ไปสัมภาษณ์ชายวัย 29 ปี ผู้ไม่ประสงค์ออกนามจากแมนฮัตตัน โดยเขาได้ลองฉีด Scrotox เข้าไปแล้วพบว่ามันได้ผลดีขึ้นจริง

‘ปัจจุบันผมเป็นอายุรแพทย์ครับ ปกติผมฉีดโบทอกซ์อยู่แล้ว หลังจากที่ได้ยินมาว่ามีเทรนด์ Scrotox ผมก็ลองไปฉีดดู ผลปรากฏว่าผมรู้สึกดีขึ้นจริง มันทำให้ลูกอัณฑะคลายตัวมากขึ้นเราเลยรู้สึกสบายขึ้น

นอกจากนั้นระหว่างการมีเซ็กส์กับภรรยา เธอก็รู้สึกว่ามันให้ความรู้สึกที่ดีขึ้นกว่าเดิมในตอนที่ผิวหนังบริเวณนั้นสัมผัสกัน แถมเธอยังบอกว่ามันใกล้กับบริเวณคลิตอริสของเธออีกด้วยครับ’

 

 

แหม่…ไม่ทราบว่ามีหนุ่มๆ คนไหนอยากลองบ้างมั้ยเอ่ย ได้ผลดีกว่าน้ำมันจิ้งเหลนอีกนะเออ

ที่มา: Cosmopolitan

Comments

Leave a Reply