“Piqapoo” อุปกรณ์ติดหางสุนัข ขจัดปัญหาทิ้งระเบิดเรี่ยราด ใช้แล้วทิ้งลงขยะได้ทันที!!

สำหรับผู้ที่เลี้ยงเจ้าสัตว์สี่ขาอย่างสุนัข “ความรับผิดชอบ” ถือเป็นเรื่องสำคัญที่เจ้าของควรจะตระหนักถึงอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ชื่นชอบพาน้องหมาแสนรัก ออกไปเดินเล่นตามสวนสาธารณะ หรือสถานที่ต่างๆ

เนื่องจากในบางครั้ง สุนัขของคุณอาจจะไปอึ หรือฉี่เรี่ยราดในสถานที่เหล่านั้นได้ และนั่นก็อาจจะทำให้พื้นที่บริเวณดังกล่าวสกปรก และสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่น

 

 

และถ้าหากคุณรู้สึกเบื่อกับเจ้าหมาที่ต้องอึเรี่ยราดตามที่ต่างๆ จนทำให้ต้องมาตามเก็บตามเช็ดละก็ ถ้าอย่างนั้นเชิญพบกับนวัตกรรมใหม่ที่ช่วยให้น้องหมาไม่อึเลอะเทอะได้เลย

และนี่คือ “Piqapoo” ถุงช่วยเก็บอึสุนัขสุดเจ๋ง ที่เพียงแค่นำมาใช้ติดตรงบริเวณหางของมัน เพียงเท่านี้เวลาที่น้องหมาอึ หรือฉี่ มันก็จะไม่เลอะเทอะตามที่สาธารณะแล้ว

 

 

สำหรับ Piqapoo เป็นนวัตกรรมใหม่จากบริษัทสตาร์ทอัพในประเทศอิสราเอล โดยผู้คิดค้นมีชื่อว่า “เรเอ็ม ฮาซาน” ซึ่งเขาเป็นหนึ่งในผู้ที่ไม่ชอบการเก็บอึของสุนัข ดังนั้น เขาจึงเกิดไอเดียสุดบรรเจิดโดยการคิดค้นถุง Piqapoo ขึ้นมาซะเลย

 

 

Piqapoo จะมาพร้อมกับถุงพลาสติก และคลิปยางซิลิโคน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการระคายเคืองบริเวณก้นของเจ้าตูบนั่นเอง

 

และที่สำคัญเจ้าถุง Piqapoo นี้ ยังสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้อีกด้วย ซึ่งมันเป็นอะไรที่เจ๋งมาก แต่ถ้าหากใครไม่อยากจะนำไปทำความสะอาด Piqapoo ยังมาในรูปแบบใช้แล้วทิ้งโดยมีด้วยกันถึง 3 ขนาดเลยทีเดียว

ทางด้าน เรเอ็ม ผู้ที่คิดค้นอุปกรณ์ดังกล่าว ก็ได้นำเจ้าถุงสุดเจ๋งไปทดลองใช้กับสุนัขของเพื่อนๆ และสุนัขของตัวเอง ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้คือ มันเจ๋งมากกกกก

 

 

เรียกได้ว่าเป็นอุปกรณ์ที่มีประโยชน์สำหรับคนเลี้ยงหมามากๆ เลยนะเนี่ย หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจ ก็สามารถเข้าไปรับชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ piqapoo ราคาเริ่มต้นที่ 29 ดอลลาร์ (ประมาณ 1,000 บาท) มาเป็นชุดคลิปยางซิลิโคนพร้อมถุง 60 ใบ

ที่มา : indiegogo

Comments

Leave a Reply