แม่ลูกสามสร้างผลงาน Sassy du Fleur หญิงชุดเดรสดอกไม้ สื่อความงามภายในของผู้หญิง

Georgie St Clair สาวแม่ลูกสามที่มีความใฝ่ฝันอยากจะสวมชุดเดรสสวยๆ ที่ทำมาจากกลีบดอกไม้ และพืชพรรณนานาชนิด จนกลายมาเป็ฯแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะของเธอ

 

 

“ฉันมีลูกอยู่สามคน นอกจากนี้ก็ยังมีธุรกิจเกี่ยวกับงานศิลปะ ทำให้ชีวิตของฉันยุ่งเอาซะมากๆ” Georgie กล่าว

 

 

เธอท่องเที่ยวไปยังสถานที่ที่งดงามต่างๆ รอบโลก ไม่ว่าจะเป็นปารีส, โรม, ฟลอเรนซ์, หาดมัลดีฟส์, หรือจะเป็นสวนดอกไม้ของญี่ปุ่น ทั้งหมดนี้ล้วนแล้วแต่เป็นแรงบันดาลใจที่ดี

 

 

ไอเดียของ Georgie นั้นเป็นอะไรที่ง่ายมากๆ เพราะเธอจะวาดภาพคาแรคเตอร์เดิมๆ ด้วยการจินตนาการภาพแบบที่มีความงามและมีเสน่ห์ แน่นอนว่าเธอจำเป็นจะต้องมีชื่อ และ Sassy Du Fleur ก็ได้ถือกำเนิดขึ้น!!

 

 

ตัดกลับมาที่ชีวิตจริง Georgi กลับสวมใส่แค่เพียงกางเกงยีส์ และเสื้อยืดธรรมดาๆ เท่านั้น แต่ Sassy นั้นจะเป็นตัวแทนที่ส่งต่อความงามและแรงบันดาลใจจากการได้พบเห็นสิ่งสวยงามจากสถานที่ต่างๆ

 

 

เสื้อผ้าแต่ละชุดของ Sassy นั้นจะประกอบไปด้วยกลีบดอกไม้ และพืชพรรณต่างๆ โดย Georgi ได้ให้เหตุผลว่าที่ใช้กลีบดอกไม้นั้นเป็นเพราะว่า “ดอกไม้และใบไม้นั้นเป็นตัวที่สื่อให้เห็นถึงความงดงาม ความเมตตา และความแข็งแกร่ง ที่ผู้หญิงทุกคนล้วนแล้วแต่มีมันอยู่ข้างใน”

 

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจอยากติดตามผลงานอันแสนงดงามของ Georgi เพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปติดตามได้ในอินสตาแกรม georgiestclair และเว็บไซต์ georgiestclair ได้เลยจ้า

ที่มา : boredpanda

Comments

Leave a Reply