Scarlett เผยหนังเดี่ยว Black Widow ใกล้เป็นจริงแล้ว – Joss Whedon อำนวยการสร้าง

ต้องยอมรับว่าหนึ่งตัวละครที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในแก๊ง The Avengers ก็คงจะหนีไม่พ้น Natasha Romanoff หรือยอดนักฆ่าแมงมุมแม่ม่ายดำ Black Widow ขวัญใจของหนุ่มแทบทุกคนนั่นเอง

ซึ่งหลายๆ คนก็รอคอยกันว่าเมื่อไหร่ เธอจะมีหนังภาคแยกของตนเองซักที พร้อมกับข่าวคราวว่าใกล้แล้ว ใกล้จะมี กำลังจะมี จนถึงขั้นมีแน่นอน… แต่เมื่อไรน่ะสิ!?

 

 

ล่าสุด Scarlett Johansson ซึ่งได้ไปร่วมงานออสการ์ครั้งล่าสุดด้วย และก็ไม่พลาดที่จะต้องถูกถามถึงข่าวคราวของภาพยนตร์ที่กำลังจะออกมา ทั้ง Ghost in the Shell, Infinity Wars หรือกระทั่งหนังเดี่ยวของเธอที่แฟนๆ รอคอย

ทาง MTV News ได้ไปขอสัมภาษณ์เธอในเรื่องนั้น และเธอก็บอกว่า ตอนนี้เธอกำลังวุ่นๆ กับหนังภาคสามของ The Avengers อย่าง Infinity Wars อยู่

 

 

แต่หลายคนอย่าเพิ่งหมดหวัง เพราะขณะเดียวกันเธอก็คุยโปรเจคหนังเดี่ยว Black Widow กับผู้กำกับ Joss Whedon ไปด้วย

“พวกเราคุยกันตลอดเวลา เรื่องหนังภาคเดี่ยว คุยกันจริงๆ นะ ถ้ามีความคืบหน้าฉันจะรีบบอกทันทีเลย แต่ตอนนี้เรายังไม่รู้ว่าจะออกมาเป็นยังไงเหมือนกัน” Scarlett กล่าวแบบติดตลก

 

ใครอยากฟังเต็มๆ ลองดูคลิปสัมภาษณ์ที่ทาง MTV News  คุยกับเธอในงานออสการ์ครั้งล่าสุดกัน

 

ตามเวอร์ชั่นคอมมิก Natasha Romanoff ถูกฝึกฝนโดย Winter Soldier จนกลายเป็นนักฆ่ามือฉมังก่อนมาเข้าร่วมกับทีม Avengers ในตอนหลัง

ซึ่งในหนัง Civil War ที่ออกฉายเมื่อปีก่อน มีฉากหนึ่งที่ Natasha คุยกับ Winter Soldier ว่า “นายจำฉันได้รึเปล่า” แสดงว่าทั้งสองคนอาจจะเคยเจอกันมา หรือกระทั่งเคยฝึกฝนด้วยกันอย่างที่ถูกเขียนไว้ในคอมมิกนั่นเอง

เห็นได้ชัดว่าทาง Marvel ได้ปูทางหนังภาคแยกเอาไว้แล้ว เหลือเพียงแต่ว่าจะออกฉายเมื่อไหร่เท่านั้นเอง

 

 

พูดขนาดนี้แล้ว เอาเงินไปเลยดีกว่า

ที่มา heroichollywood

Comments

Leave a Reply