‘The Kattershians’ รายการเรียลลิตี้โชว์ ที่ให้คุณเฝ้าดูชีวิตแมวเหมียวได้ตลอด 24 ชม.

ปกติแล้วถ้าพูดถึงรายการเรียลลิตี้โชว์ในบ้านเราเนี่ย ที่เรารู้สึกว่าพีคสุดๆ ก็คงเป็นรายการ Big Brother ที่ตอนนี้ไม่มีอีกแล้ว หรือแม้แต่รายการประกวดร้องเพลงเดี๋ยวนี้ ก็มีการถ่ายทอดสดตามติดชีวิตผู้เข้าแข่งขันตลอด 24 ชม. เหมือนกัน

แต่คราวนี้เราจะพาไปรู้จักกับรายการที่กำลังมาแรงสุดๆ Keeping Up With The Kattershians เรียลลิตี้โชว์ที่จะทำให้เหล่าทาสแมวได้เฝ้าดูชีวิตพวกมันอย่างใจจดใจจ่อตลอดทั้ง 24 ชม.!!

 

 

ความพิเศษอย่างหนึ่งของรายการนี้ก็คือ แมวทุกตัวจะถูกตั้งชื่อตามพี่น้องตระกูล Kardashian เรียกได้ว่าทั้ง Kylie, Khloe หรือแม้แต่ Kim ก็มาหมดครับงานนี้

ทว่ากว่าที่รายการนี้จะกำเนิดขึ้นมาได้ ทีมโปรดิวเซอร์ก็ต้องให้เจ้าหน้าที่จากภาครัฐ เข้ามาตรวจตราสุขภาพของน้องเหมียวทุกตัว เพื่อยืนยันว่าทุกตัวมีความสุขดีระหว่างถ่ายทำรายการ

‘ใช้เวลาปีกว่าครับ กว่ารายการนี้จะคลอดออกมาได้ เพราะเราต้องการให้แมวเหมียวทุกตัวมีสุขภาพที่ดีก่อน และต้องรอให้เจ้าหน้าที่จากภาครัฐอนุมัติ

และในที่สุดเราก็ทำได้ เรียลลิตี้โชว์ที่แรกที่ตามติดชีวิตแมว…มันสนุกมากเลยนะเวลาที่คุณนั่งดูมันเล่น มันหลับ หรือแม้แต่ตอนที่มันทำลายข้าวของ มันช่วยเยียวยาจิตใจทาสมนุษย์เราได้ดีจริงๆ’ Inga Lind Karlsdóttir โปรดิวเซอร์รายการกล่าว

 

ตัวอย่างรายการ แค่ได้นั่งดูมันหลับแบบนี้ก็รู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูกแฮะ

 

จุดประสงค์หลักของรายการ ทีมงานไม่ได้ต้องการล้อเลียนครอบครัว Kardashians แต่อย่างใด ถึงแม้จะมีหยิบยืมชื่อมาดัดแปลงบ้าง

ซึ่งทางทีมงานก็ออกมาเผยว่า จุดประสงค์หลักของรายการก็เพื่อต้องการเอาใจคนที่รักแมว แต่เป็นภูมิแพ้ขนแมว ซึ่งทำให้พวกเขาไม่มีโอกาสได้ใกล้ชิดกับพวกมัน

‘มันเป็นอะไรที่เยี่ยมมากเลยนะถ้าเราได้นั่งเฉยๆ พร้อมกับดูชีวิตของพวกแมวเหมียว โดยเฉพาะกับคนแพ้ขนแมว วิธีนี้จะช่วยทำให้พวกเขาได้ใกล้ชิดความน่ารักของพวกมันมากขึ้น’ โปรดิวเซอร์กล่าว

 

เทรลเลอร์รายการ

ลองเข้าไปชมรายการสิ รับรองว่าทาสแมวต้องใจอ่อนทุกราย!!

ที่มา: Distractify

Comments

Leave a Reply