เหย๊ดดดดด!! เปิดประสบการณ์ดินเนอร์สุดหรู เปลี่ยนบรรยากาศพาไปกินในห้องผ่าตัด

ปกติถ้าเราออกไปทานอาหารมื้อค่ำกับคนรัก หรือครอบครัว เราก็มักจะเลือกไปร้านที่มันบรรยากาศดีๆ หน่อย หรือไม่ก็ต้องเป็นร้านที่อร่อยมากๆ ใช่มั้ยล่ะ

จะว่าไปถ้าเกิดว่าร้านอาหารทั่วไปทำให้คุณรู้สึกเบื่อแล้วละก็ เราจะขอแนะนำให้รู้จักกับ ‘Anatomy Lab Live’ คอร์สดินเนอร์สุดหรูที่ไม่มีใครเหมือนแน่นอน เพราะคุณจะได้ทานอาหารไปด้วย ดูคุณหมอ (ปลอม) สาธิตการผ่าตัดไปด้วย!!

 

Sam Piri ผู้สร้างความบันเทิงใจระหว่างการทานอาหารค่ำ

 

เดิมที Sam Piri ผู้ริเริ่มไอเดียนี้เรียนจบมาจากสาขาชีววิทยา เขามีความรู้ความช่ำชองเกี่ยวกับอวัยวะภายในของหมูเป็นอย่างดี จึงคิดขึ้นมาได้ว่า คงจะเป็นอะไรที่แปลกใหม่น่าดูถ้าเค้าได้พาผู้คนผจญภัยไปในโลกของอวัยวะมนุษย์ พร้อมกับรับประทานอาหารไปด้วย

โดยคอร์สดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้จะเสิร์ฟ ปลาแซลม่อน มันอบ ถั่วเขียว แครอทอบเนย ของหวานเป็นพายแอปเปิ้ล ส่วนเครื่องดื่มมีให้เลือกระหว่างไวน์ และเบียร์

 

หลังจากที่แขกทานอาหารเสร็จแล้ว Sam จะทำการเปิดม่านห้องผ่าตัด และสาธิตการผ่าตัดจำลอง หยิบอวัยวะภายในขึ้นมาโชว์ทีละส่วน ทั้งสมอง ตับ ไต ไส้ พุง มาหมด!!

 

ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าอารมณ์ของคนที่ได้ไปนั่งตรงนั้นจะรู้สึกยังไง แต่ด้วยความแปลกใหม่ที่ไม่ซ้ำใคร ทำให้หนุ่ม Sam ต้องตระเวนออกไปจัดงานดินเนอร์ตามเมืองต่างๆ แถมยังถูกจองเต็มทุกที่นั่งอีกต่างหาก

‘ด้วยความที่ปัญหาสุขภาพของคนในชาติอยู่ในขั้นวิกฤต ผมเลยอยากจะหาวิธีแนะนำความรู้ และความเข้าใจด้านร่างกายเพื่อที่พวกเขาจะได้หันมาดูแลสุขภาพตัวเองมากขึ้นครับ’ Sam กล่าว

อีกทั้งเจ้าตัวยังฝากบอกมาอีกด้วยว่า ในระหว่างที่กำลังอธิบายเรื่องอวัยวะภายในร่างกาย ถ้าคุณลูกค้าคนไหนรู้สึกว่ามันสะอิดสะเอียน หรือทนไม่ไหว ก็สามารถออกไปยืนรอข้างนอกสูดอากาศเย็นๆ และเข้ามานั่งดูใหม่ได้ (เอ้าาา!!)

 

บัตร Sold Out แทบจะทุกที่แล้วจ้า

 

สถานที่ดินเนอร์สุดหรู พร้อมอุปกรณ์สาธิตทางการแพทย์แบบครบครัน

 

ลองนึกภาพดูสิว่ากำลังจะเอาเนื้อเข้าปาก ข้างหน้าก็มีคนควักไส้คนออกมาให้ดู หูยยยต้องอร่อยมากแน่ๆ เลย ถุ้ยยยย!!

ที่มา: OddityCentral

Comments

Leave a Reply