“คีอานู รีฟส์” บอกว่า John Wick 3 มาแน่ พร้อมเปิดเผยเนื้อเรื่อง ส่วนที่ต่อจากภาค 2

[ เนื้อหาในโพสต์นี้มีสปอยล์ตอนจบของภาค 2 ใครที่ยังไม่ได้ดูขอแนะนำให้ข้ามไปได้เลยครับ ]

 

เป็นกระแสที่แรงมากๆ ในช่วงนี้เลยก็ว่าได้สำหรับภาพยนตร์เรื่อง John Wick 2 หลังจากที่เข้าฉายบ้านเราไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แถมกระแสจากสื่อนอกก็ดีจนล่าสุดผู้กำกับยืนยันถึงภาค 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

สำหรับใครที่ได้ไปดู John Wick 2 มาแล้วก็คงจะรู้กันดีว่าในเนื้อเรื่องภาคนี้ตอนสุดท้ายมันคือการปูไปภาค 3 แน่นอนจากเหตุที่เขาฝ่าฝืนกฏของโรงแรมนักฆ่า Continental โดยการฆ่า Santino ภายในโรงแรม ด้วยเหตุนี้เขาจึงถูกตัดขาดจากตัวโรงแรมและสมาคมนักฆ่าทั้งหมด

 

 

และด้วยเหตุนั้นจึงทำให้เขามีค่าหัวสูงถึง 14 ล้านเหรียญ แถมยังเป็นสัญญาว่าจ้างระดับโลกอีกตะหาก ด้วยเหตุนี้ John Wick จึงตกอยู่ในสถานะการณ์ยากลำบากสุดๆ เลยก็ว่าได้

แต่ทว่าล่าสุดทาง Chad Stahelski และ Keanu Reeves ก็ได้ให้สัมภาษณ์ในการสัมภาษณ์ของ Empire ถึงเนื้อเรื่องเปิดใน John Wick 3 ว่า

 

 

“ผมคิดว่าฉากเริ่มแรกของภาค 3 ควรจะเป็นฉากที่ต่อจากภาค 2 โดย John Wick พยายามหนีจากเมือง New York แบบที่หนีไปแล้วไปลับเลย บางทีเขาอาจจะไปขอความช่วยเหลือจาก Bowery King (แสดงโดย Laurence Fishburne) เพื่อให้พาเขาหนี

หรือจะอาจจะเป็น Aurelio (แสดงโดย John Leguizamo) ก็ได้ที่มาช่วยผม ซึ่งเขาอาจจะปฏิเสธการช่วยเหลือโดยการให้เหตุผลว่า’ฉันช่วยได้ไม่ได้หรอก จอห์น นายถูกตัดออกจากวงการไปแล้ว’ “

“หลังจากนั้นสภาสูง (High Table) อาจจะแสดงตัวออกมาเพื่อพยามฆ่าผมทุกวิธีทางก็ได้ หรือบางทีผมอาจจะกลายเป็นชนวนที่ทำให้ Continental และ สภาสูง ต้องเกิดความขัดแย้งกันจนเกิดเป็นชนวนของสงครามก็เป็นได้ ซึ่งมันฟังดูเจ๋งไปเลยใช่ไหมล่ะ?!!”

 

 

ยังไงซะก็เรื่องที่พวกเขาพูดออกมาทั้งหมดยังไม่ได้ยื่นยันว่าจะเป็นทั้งนั่น แต่ว่าถ้าใครที่ดูภาค 2 แล้วจะเห็นได้ว่าเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นต่อจากภาคแรกเพียงแค่ไม่กี่วันเท่านั้น

ฉะนั้นจึงเป็นไปได้สูงมากๆ ที่เนื้อเรื่องในภาค 3 อาจจะต่อจากตอนจบของภาคสองเลยก็ว่าได้

 

 

จากรายงานตอนนี้รายได้รวมทั่วโลกของ John Wick 2 มีมากถึง 93 ล้านเหรียญ (ราวๆ 320 ล้านบาท) แซงภาคแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมดูทีท่าจะยังคงพุงทะยานสูงขึ้นไปอีกเรื่อยๆ

ฉะนั้น John Wick 3 มาแน่นอนแถมน่าจะเล่นใหญ่มากกว่าเดิมเดิมแน่ๆ

 

.

 

ใครที่เป็นแฟน John Wick รอติดตามไว้ให้ดีเลยกับ John Wick 3

ที่มา cinemablend

Comments

Leave a Reply