พี่พร้อมมากบอกเลย!! Keanu Reeves ลั่นอยากกลับมาเล่น The Matrix 4 อีกครั้ง

เชื่อหรือไม่ว่าตอนนี้เป็นเวลากว่า 14 ปีแล้วนับตั้งแต่  ‘The Matrix Revolutions’ หนังภาคสุดท้ายของซีรี่ย์ ‘The Matrix’ เข้าฉาย และหลายๆ คนคงคิดถึง “Neo” ตัวเอกของเรื่องที่รับบทโดย ‘Keanu Reeves’ อย่างแน่นอน

ซึ่งล่าสุดทางพระเอกหนุ่มใหญ่ของเราได้ออกมาบอกแล้วว่าเขาพร้อมจะกลับมารับบทผู้ที่ถูกเลือกอีกครั้ง แต่ด้วยเงื่อนไขบางอย่างนะ

 

 

เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Keanu Reeves ได้ไปออกรายการสัมภาษณ์ของ Yahoo Movie โดยเจ้าตัวได้กล่าวไว้ในรายการถึงความเป็นไปได้ที่เข้าจะกลับมาแสดงหนังภาคต่อของ The Matrix ว่าเขาอยากกลับมาทำมันอีกครั้ง

“สองพี่น้องวาร์ชอสกี้ (ผู้กำกับ) ต้องเกี่ยวของด้วยเท่านั้น พวกเขาต้องเป็นคนเขียนบทและกำกับ จากนั้นค่อยมาดูกันว่าเนื้อเรื่องเป็นยังไง ฟังดูประหลาดใช่มั้ยล่ะ แต่ใครจะรู้ล่ะ” Keanu กล่าว

 

 

ถ้าใครเคยดู The Matrix ทั้งสามภาคจะรู้ว่าหนังจบด้วยการตายของ Neo แต่สงครามระหว่างมนุษย์กับเครื่องจักรก็จบลง อย่างไรก็ตามตัวหนังก็ได้ทิ้งท้ายเอาไว้เป็นนัยๆ ว่า เราอาจได้เจอกับ Neo อีกครั้งก็เป็นได้ จากบทสนทนาระหว่างเด็กหญิงที่ชื่อว่า “ซาติ” และตัวละคร “เทพพยากรณ์”

The Matrix ถือว่าเป็นหนังที่ประสบความสำเร็จทางด้านรายได้อย่างมาก โดยทั้งสามภาคทำรายได้รวมไปกว่า 1,600 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ 5.5 หมื่นล้านบาทไทย

 

 

แม้ว่านี่จะเป็นการให้สัมภาษณ์สั้นๆ ของ Keanu ในแบบทีเล่นทีจริง แต่ก็พอจะมีความเป็นไปได้อยู่บ้าง เพราะในระยะหลังมานี้ เขากลายเป็นที่ต้องการของหนังแอ็คชั่นแบบปีต่อปีเลยทีเดียว ไม่ว่าผู้กำกับคนไหนอยากจะทำหนังแอ็คชั่นก็จะเรียกใช้บริการเขาได้อย่างไม่ตะขิดตะขวงใจ

คงต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าการกลับมาใน The Matrix 4 จะเกิดขึ้นหรือไม่ แล้วคุนล่ะอยากดูหรือเปล่า? ลองบอกให้เรารู้ได้นะ

ที่มา movies.yahoo

Comments

Leave a Reply