ชาวเน็ตตัดต่อภาพโปสเตอร์เจ้าหญิงดิสนีย์ Punched จนแฟนๆ อยากจะให้ทำจริงๆ!!

สำหรับเพื่อนๆ ที่เป็นแฟนของเหล่าเจ้าหญิง Disney แล้วต้องขอบอกเลยว่ามักจะชินตากับอะไรที่เป็นผู้หญิ๊งงง ผู้หญิง สวมชุดสวยๆ มีเจ้าชายหล่อๆ พร้อมกับเรื่องราวการผจญภัยในโลกแห่งจินตนาการ

แต่สมาชิกเว็บไซต์ Reddit ชื่อว่า teagone ได้ทำการแชร์ผลงานการตัดต่อภาพปกหนังของเขาชื่อเรื่องว่า Punched ทำให้ผู้คนมากมายต่างหลงใหลจนมียอดผู้เข้าชมสูงที่สุดภายในระยะเวลาไม่กี่ชั่วโมง

 

 

ในภาพนั้นเป็นภาพของหญิงสาวคนหนึ่งที่สวมฮู้ดพร้อมกับสวมนวมชกมวยทำท่ากำลังเตรียมพร้อมขึ้นสู่สังเวียนพร้อมกับคำโปรยของหนังว่า “เจ้าหญิงส่วนใหญ่สวมแหวน แต่เจ้าหญิงคนนี้จะอยู่เหนือมัน” (Ring ส่วนหลังนี้จะแปลว่าสังเวียนนะจ๊ะ)

 

 

ชาวเน็ตหลายคนต่างก็ชื่นชอบและออกมาตั้งคำถามกันไปต่างๆ นาๆ ว่าถ้ามันถูกสร้างขึ้นมาจริงๆ เนื้อหาในหนังจะเป็นอย่างไรกันนะ!?

มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้ามาสปอยล์เนื้อหาในหนังให้ฟังว่า “เธอไม่เคยแพ้ใคร แต่จู่ๆ ก็ต้องมาพ่ายแพ้ให้กับคู่แข่ง จากนั้นก็ฝึกฝนอย่างหนัก จนสามารถกลับมาล้มคู่แข่งของเธอได้ จบ”

ขณะที่อีกคนบอกว่า “เฮ้ นี่มันหนังของดิสนีย์นะเฟ้ย!! มันต้องเป็นแบบนี้สิ เธอไม่เคยแพ้ใคร แต่จู่ๆ ก็ต้องมาพ่ายแพ้ให้กับคู่แข่ง จากนั้นก็ฝึกฝนอย่างหนัก จน ‘เกือบ’ จะเอาชนะคู่แข่งได้ แต่จู่ๆ ก็นึกขึ้นได้ว่าชีวิตของผู้คนรอบข้างนั้นสำคัญกับเธอมากกว่า”

 

นอกจากนี้ก็ยังมีชาวเน็ตคนอื่นๆ ที่ให้ความสนใจอีกมากมายเข้ามามโนเนื้อเรื่องของโปสเตอร์หนังแฟนอาร์ตเรื่องนี้กันให้ลึ่ม!!

 

บ้างก็บอกว่า “เธออาจจะเป็นมวยสายหมัดเมาก็ได้ ทุกครั้งที่ต่อสู้เสร็จเธอก็จะไม่รู้ว่ามีอะไรเกิดขึ้น อีกทั้งยังมีผู้ช่วยเป็นหมอหล่อๆ ที่คอยดูแลอยู่ตลอดก็เป็นได้”

นอกจากนี้ก็ยังมีชาวเน็ตบอกอีกว่า “เรื่องนี้จะมีภาคต่อไปเรื่อยๆ ไม่จบไม่สิ้น แม้ว่าจะผ่านไปแล้ว 30 ปีก็ตาม”

 

แหม่ แต่ถ้าทำเป็นหนังขึ้นมาจริงๆ ก็น่าสนุกไม่เบาเลยนะเนี่ย

ที่มา : metro

Comments

Leave a Reply