สาวเซอร์ไพรส์คู่หมั้นหนุ่มว่าท้อง ทั้งๆ ที่หมอบอกว่าไม่สามารถมีลูกได้ น่ารักที่ซู๊ดดด!!

สำหรับคู่รักที่พร้อมจะลงหลักปักฐานสร้างครอบครัวแล้วนั้น บางคู่ก็ต้องพบกับปัญหาด้านสุขภาพบางประการส่งผลทำให้พวกเขามีลูกยาก หรือบางกรณีก็อาจถึงขั้นไม่สามารถมีลูกได้

และนี่เป็นอีกเรื่องราวน่ารักๆ ของ Todd Krieg และ Amanda Diesen คู่หมั้นที่คิดว่าพวกเขาไม่สามารถมีลูกได้ ทั้งที่ใจอยากจะมีเหลือเกิน แต่แล้ววันหนึ่งหญิงสาวก็ได้ทำเซอไพรส์สุดซึ้ง เพราะทั้งคู่กำลังจะมีทายาทตัวน้อยแล้วล่ะ…

 

เดิมที Todd Krieg เป็นนักแข่งรถวิบาก ทว่าอุบัติเหตุทำให้เขากลายเป็นอัมพาต และคุณหมอได้วินิจฉัยว่า เขาจะไม่สามารถมีลูกได้

 

ถึงคุณหมอจะบอกอย่างนั้น แต่ตอนนี้เจ้าตัวก็ทำได้สำเร็จแล้วล่ะ งานนี้ฝ่ายหญิงเลยถ่ายภาพนี้ให้พร้อมกับข้อความบนกำแพงที่แปลได้ว่า ‘มันยังใช้งานได้อยู่!’

 

เมื่อวันหนึ่ง Amanda ได้ลองไปทำอัลตร้าซาวด์ดู แล้วพบว่าเธอตั้งท้องแล้วจริงๆ เธอจึงใช้ภาพนี้เป็นสื่อในการเซอไพรส์แฟนหนุ่มเธอซะเลย

 

และตอนนี้ทั้งคู่ดูมีความสุขสุดๆ กับชีวิตครอบครัวที่กำลังจะเกิดขึ้น ซึ่งลูกน้อยของพวกเขาจะออกมาลืมตาดูโลกในช่วงเดือนสิงหาคม

 

ย้อนกลับไป… ทั้งคู่เจอกันครั้งแรกที่โรงพยาบาล ตอนนั้น Todd ต้องรักษาตัวจากอุบัติเหตุ และอัมพาต ส่วน Amanda คือนักกายภาพบำบัด และนั่นคือจุดเริ่มต้นของความรัก

 

‘เหมือนเราได้รับพรจากพระเจ้าให้มีกันและกัน และฉันคิดว่าเขาคือคู่ชีวิตที่ดีที่สุดค่ะ’ Amanda กล่าว

 

‘ทุกสิ่งอย่างที่เขาทำมันช่างเป็นความรู้สึกดีที่อธิบายไม่ได้ ถึงแม้ว่าเขาจะเดินไม่ได้ แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาอะไรเลยค่ะ’ แฟนสาวเล่าเสริม

 

และเรื่องราวน่ารักๆ ของทั้งคู่ก็ได้สร้างความประทับใจให้ชาวเน็ตไปทั่วโลก นี่สินะที่เค้าเรียกกันว่า…รักแท้

 

เชื่อว่าสำหรับคนที่มีลูกได้ยากนั้น คงไม่มีของขวัญใดจะยิ่งใหญ่เท่ากับการได้มีทายาทตัวน้อยแล้วล่ะ

ที่มา: Boredpanda

Comments

Leave a Reply