มาเพิ่มความชิคให้ใบหน้ากับ “แว่นตาแมวเหมียว” น่ารักน่าเลิฟ เอาใจมนุษย์แว่นผู้รักแมว!!!

“ญี่ปุ่น” เป็นประเทศที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความครีเอท ซึ่งในหลายครั้งที่ผ่านมาเราจะเห็นได้ว่าประเทศนี้มักจะมีสินค้าน่ารักๆ ผุดขึ้นมาอยู่เสมอ

อย่างเช่นในสัปดาห์ที่ผ่านมา ทางผู้ผลิตสินค้าในญี่ปุ่นก็ได้ออกสินค้าใหม่ล่าสุดเอาใจแฟนโปเกมอน นั่นก็คือ แว่นตาปิ๊กะจู และดูเหมือนจะมีกระแสตอบรับค่อนข้างดี

 

 

และถ้าหากจะพูดถึงสิ่งมีชีวิตซึ่งได้รับความนิยมไม่แพ้ปิก๊ะจู นั่นก็ต้องเป็น แมวเหมียว นั่นเอง ด้วยความที่พวกมันกำลังจะเป็นเจ้าของโลกใบนี้รายต่อไปถัดจากมนุษย์ มันเลยมักจะมีสิทธิพิเศษเสมอ

ในตอนนี้ก็ได้ผุดสินค้าใหม่เอาใจทาสแมวขึ้นมาแล้ว ซึ่งสินค้าดังกล่าวคือ แว่นตาแมวเหมียวนั่นเอง บอกเลยว่าหากทาสแมวทั้งหลายได้เห็นจะต้องอยากได้แน่นอน เพราะมันน่ารักมากกกกกกก!!

 

 

สำหรับแว่นตาเหล่านี้ แน่นอนว่าทางบริษัทผู้ผลิตเขาได้รับแรงบันดาลใจมาจากเหล่าแมวเหมียว ถูกออกแบบขึ้นมาให้มีลักษณะคล้ายหูแมว ปลายขาแว่นจะเป็นรูปอุ้งเท้าแมวสุดน่ารัก

มีคุณสมบัติก็คือนำมาสวมใส่เพื่อเพิ่มความชิคให้กับใบหน้า เห็นแล้วอยากได้ชะมัดเลย!!

 

กรอบแว่นตาที่ออกแบบให้เป็นหูแมวในรูปแบบต่างๆ

 

และที่ขาดไม่ได้ก็คืออุ้งเท้าแมวอันแสนน่าฟัด

 

สาวๆ ใส่แล้ววิ๊งมาก

 

มีรอยเท้าแมวเป็นเอกลักษณ์อีกจุดหนึ่ง

 

ในส่วนของฐานรองจมูกนั้น ทางด้านบริษัทผู้ผลิตยังได้ภูมิใจนำเสนออีกว่า มันมีความนุ่มแบบพิเศษอีกด้วย เวลาสวมใส่แล้วจะไม่รู้สึกรำคาญแน่นอน

 

มาพร้อมผ้าเช็ดแว่น และกล่องใส่แว่นตาสุดเลิศหรู

 

สำหรับทาสแมวท่านไหนที่สนใจอยากจะครอบครองแว่นตาแมวเหมียวสุดคิ้วท์เหล่านี้ละก็ สามารถคลิกเข้าไปสั่งซื้อในราคาอยู่ที่ราวๆ 8,000 บาท หรือรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้เลยที่เว็บไซต์ rakuten ได้เลยจ้า

ที่มา : rocketnews24

Comments

Leave a Reply