ลือหนาหู “Ben Affleck” นอกจากไม่อยากกำกับแล้ว ถึงขั้นอยากเลิกเป็น “Batman” ด้วย!?

เป็นข่าวที่หนาหูกันมาสักพักแล้วสำหรับ Ben Affleck ที่มีความรู้สึกว่าไม่อยากจะกำกับ “The Batman” อีกต่อไปแถมข่าวเกี่ยวกับเรี่องนี้ก็ยังมีออกมากันเรื่อยๆ ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

ล่าสุดหลังจากที่ Ben ปัดที่จะกำกับในหนังเดี่ยวของแบทแมน จนได้ Matt Reeves (ที่เคยฝากผลงานมาแล้วทั้ง Cloverfield และ Dawn of the Planet of the Apes) มาเป็นผู้กำกับคนใหม่

 

 

แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีข่าวลือจากหลายสำนักออกมาอีกว่าตอนนี้นอกจากจะไม่อยากกำกับแล้ว ป๋าเบนแกเริ่มไม่อยากจะเป็นแบทแมนแล้วด้วย

ทางรายการ Collider Movie Talk ที่จัดโดย John Campea ได้ออกมาบอกว่าเขาได้ยินข่าวลือจากแหล่งข่าวสามแห่งซึ่งเกี่ยวข้องกับตัว Warner Bros. ว่าเป็นเวลากว่า 4 วันแล้วที่ป๋าเบน พยามจะหาทางที่เลิกเป็นแบทแมนให้ได้

 

 

นอกจากนี้ John ยังบอกอีกว่าแหล่งข่าวของเขาได้ยินเกี่ยวกับที่ Ben ได้พูดคุยกับ Warner Bros. ในเรื่องของสัญญาที่จะให้เขาแสดงบทนี้ต่อไปรวมถึงหนังเดี่ยวของแบทแมนด้วย

แต่ว่าถ้าการพูดคุยนี้ไม่สามารถที่จะตกลงกันได้หนังเดี่ยวแบทแมนก็จะเป็นการปรากฏตัวครั้งสุดท้ายของเขาในบทแบทแมน

 

 

ท้ายที่สุดแล้วทุกอย่างก็ยังคงเป็นเพียงแค่ข่าวลือจากแหล่งข่าวต่างๆ ก็อย่าพึ่งรีบด่วนสรุปไป แต่ก็อย่างที่รู้กันว่ามันข่าวลือที่ Ben ไม่อยากกำกับมันก็เกิดขึ้นจริงไปแล้ว ยังไงซะก็ได้หวังให้ป๋าอย่าเลิกเป็นแบทแมนเลยเถอะ

แต่อย่างน้อยปีนี้เราก็ได้เห็นป๋ากับบทแมน ในหนังเรื่อง Justice League ที่จะฉาย 16 พฤศจิกายน 2017 ที่จะถึงนี้ ถ้ารายได้ดีป๋าอาจจะเปลี่ยนอยู่ต่อก็ได้นะ

 

 

แบทเวอร์ชั่นป๋าเท่สุดๆ แล้วอย่าเลิกเลยนะ ได้โปรด…

ที่มา screenrant

Comments

Leave a Reply