ญี่ปุ่นเปิดตัว รถบัสนำเที่ยว Your Name ที่พร้อมพาคุณไปเที่ยว ตามรอยอนิเมชั่นดัง!!

หลายคนน่าจะเคยเห็นข่าวเกี่ยวกับการไปตามรอยซีรีย์เรื่องโปรดกันมาแล้ว แต่ว่าถ้าเรายังอินกับ Your Name ไม่หาย อยากจะไปตามรอยเรื่องนี้บ้างล่ะจะมีโอกาสไหม!?

สำหรับใครที่อยากจะตามรอยอนิเมะเรื่องเยี่ยมอย่าง Your Name ตอนนี้เวลาของพวกคุณได้มาถึงแล้ว เพราะล่าสุดทางจังหวัดกิฟุ ในประเทศญี่ปุ่น ได้มีการเปิดตัวรถบัสที่จะพาทุกคนไปย้อนรอยอนิเมะเรื่องนี้

 

รูปแบบของรถบัสนำเที่ยวตามรอย Your Name โดยเฉพาะ

โดยเส้นทางที่จะไปนั้นก็จะแบ่งออกเป็น 2 เส้นทางด้วยกัน อย่างที่รู้กันว่าตัวเอกของเรื่องอยู่ต่างที่กัน ทำให้สถานที่ถูกจัดไว้สองแห่งที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

โดยครึ่งแรกจะเป็นเมืองโตเกียว ย่านชินจูกุ ส่อนครึ่งหลังก็จะเป็นเมืองฮิดะ ในจังหวัดกิฟุ เพื่อให้คุณได้ซึมซับกับบรรยากาศของอนิเมชั่นเรื่องนี้อย่างเต็มเปี่ยม

โดยเส้นทางที่สามารถเริ่มได้ทั้งจาก เมืองฮิดะไปโตเกียว หรือจะเริ่มจากโตเกียวมาฮิดะก็ได้

 

 

ที่สำคัญต้องขอบคุณอนิเมะเรื่องนี้ที่ทำให้มีเม็ดเงินจำนวนมหาศาลหลั่งไหลเข้าสู่เมืองฮิดะ ทำให้ ได้จัดทำรถบัสตามรอยอนิเมะเรื่องนี้ขึ้นมา

ตัวรถบัสจะเริ่มวิ่งตั้งแต่ 27 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ยิงยาวไปจนถึงเมษายนปีหน้าเลยล่ะ ส่วนอัตราค่าบริการก็จะเริ่มต้นที่ราวๆ 2,000 กว่าบาทต่อการใช้บริการหนึ่งครั้ง

ซึ่งรถบัสจะใช้เวลาราวๆ 6 ชั่วโมงในกาารเดินทางจากจุดเริ่มต้นจนถึงจุดสิ้นสุด ใครมีโอกาสได้ไปเที่ยวและอยากจะตามรอยบ้าง ลองดูรายละเอียดกันได้ที่เว็บไซต์ของทาง Nohi Bus เลยครับ

 

.

 

 

ใครที่ชื่นชอบและสนใจอยากจะตามรอยอนิมเรื่องโปรด ตอนนี้เวลาได้มาถึงแล้วเก็บกระเป๋าแล้วไปกันเลย!!

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply