เว็บโป๊ชื่อดังเปิดสอน “เพศศึกษา” ด้วยตนเอง หลังพบว่าระบบการศึกษาทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร!?

นี่อาจจะกลายเป็นข้ออ้างใหม่ในการเปิดเว็บโป๊ในที่ทำงานก็ได้นะ (เหรอ?) เพราะหลังจากที่เว็บไซต์ xHamster ได้เริ่มต้นโปรเจคสอนเพศศึกษาด้วยตนเอง เราอาจจะเอาไปอ้างกับบอสได้ว่า

‘ป่าวอนาจารนะครับ ผมแค่หาความรู้เพิ่มเติมเฉยเฉ๊ยย!?’

 

 

ล่าสุดเว็บไซต์ Distractify ได้รายงานว่า เว็บไซต์หนังผู้ใหญ่ชื่อดังอย่าง ‘xHamster’ ได้เริ่มต้นสอนเพศศึกษาแก่สมาชิกทุกคนที่อยู่ในรัฐยูท่าห์ หลังจากที่ทางการได้สั่งยกเลิกงบประมาณส่วนหนึ่ง ที่จะถูกนำไปใช้เกี่ยวกับการให้ความรู้ด้านเพศศึกษา อย่างถูกต้องแก่นักเรียนทุกคน

 

ประมาณว่าถ้าทางการไม่สอนไม่เป็นไร เดี๋ยวเว็บไซต์พี่จะสอนน้องให้รู้งานเอง!!

 

โดยทางเว็บไซต์ได้เริ่มต้นสร้างวิดีโอสื่อการสอนภายใต้ชื่อว่า ‘The Box’ ซึ่งเป็นแชนแนลวิดีโอที่พร้อมจะตอบทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องเพศ พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ผู้ชมทางบ้านสามารถส่งคำถามที่ตัวเองสนใจเข้าไปถามในรายการได้

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับ การมีเซ็กส์ทางทวารหนัก การคุมกำเนิดที่ถูกต้อง หรือการจัดการกับตดที่ดันผายออกมาตอนกำลังเข้าได้เข้าเข้ม คือเรียกง่ายๆ ว่าพร้อมจะไขข้อสงสัยในทุกคำตอบ

 

ภาพจากรายการ ‘The Box’

 

นอกจากนั้นแล้วทางเว็บไซต์ได้นำร่องโครงการดังกล่าว โดยจะทำการลิ้งค์บัญชีผู้ใช้งานทุกคนที่มาจากรัฐยูท่าห์ ไปยังแชนแนลดังกล่าวให้โดยอัตโนมัติ และอ้างอิงจากผลการสำรวจเมื่อปี 2009 พบว่า รัฐยูท่าห์ เป็นรัฐที่มีประชากรใช้งานเว็บโป๊สูงที่สุดในสหรัฐฯ

และถ้าหากว่าเพื่อนๆ สนใจอยากจะเรียนวิชานี้กับอาจารย์ xHamster บ้างล่ะก็ สามารถไปกดติดตามแชนแนลทางยูทูปได้ที่ ‘TheBox’ แต่ถ้าไม่ติดตามละก็ ระวัง…จะคุยกับเค้าไม่! รู้! เรื่อง!

 

ตัวอย่างรายการตอนหนึ่งที่พูดถึงเรื่องการคุมกำเนิด…

 

อยากให้บ้านเรามีสื่อการสอนแบบนี้บ้างจัง เชื่อว่าจะลดปัญหาการท้องในวัยเรียนได้เยอะเลย

ที่มา: Distractify

Comments

Leave a Reply