Huggies ผลิตผ้าอ้อมนาโนขนาดจิ๋ว เหมาะสำหรับเด็กทารกคลอดก่อนกำหนด

สำหรับพ่อแม่ที่มีลูกคลอดก่อนกำหนดแล้ว การจะหาผ้าอ้อมที่พอดีกับตัวของทารกตัวน้อยนั้นเป็นอะไรที่ยากมากๆ แถมผิวหนังของพวกเขาก็ยังบอบบาง และต้องการการดูแลที่มากกว่าปกติอีกด้วย

บริษัท Huggies ที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับ ‘ผ้าอ้อมเด็ก’ ได้ทำการผลิตผ้าอ้อมขนาดจิ๋ว สำหรับเด็กคลอดก่อนกำหนด

 

 

เมื่อเทียบกับขนาดทั่วๆ ไปแล้ว ผ้าอ้อมสำหรับเด็กคลอดก่อนกำหนดนั้นมีขนาดจิ๋วกว่ามากๆ

 

ด้วยความร่วมมือกับองค์กร NICU (หออภิบาลทารกแรกเกิด) Huggies จึงได้ทำการผลิตผ้าอ้อมนาโนขนาดจิ๋วสำหรับทารกที่คลอดก่อนกำหนดออกมา

 

มีไว้สำหรับเด็กที่มีน้ำหนัก 900 กรัม และถูกออกแบบมาเป็นพิเศษทำให้พื้นผิวของผ้าอ้อมนั้นมีความอ่อนโยนมากกว่าผ้าอ้อมแบบปกติ เพื่อปกป้องการพัฒนาผิวหนังของเด็กทารก และไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองอีกด้วย

อย่างไรก็ตามมีเพียง 1.4% ของประชากรเด็กทารกทั้งหมดเท่านั้นที่จะมีโอกาสคลอดก่อนกำหนด แต่ทาง Huggies ก็ต้องการที่จะทำให้แน่ใจว่าพวกเขาเหล่านั้นจะได้รับการปกป้องเป็นอย่างดีด้วยผ้าอ้อมชนิดพิเศษนี้

“พวกเราต้องการที่จะช่วยเหลือเหล่าทารกทุกคนบนโลกนี้ โดยเฉพาะเด็กที่มีขนาดตัวเล็ก และผอมบาง ด้วยความช่วยเหลือจากจเ้าหน้าที่ NICU เจ้าผ้าอ้อมสำหรับเด็กคลอดก่อนกำหนดนี้จะมีทุกอย่างที่พวกเขาต้องการ

ผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับผิวหนัง นักวิจัย นักวิทยาศาสตร์ และทีมงานของเราก็ได้พยายามทำงานกันอย่างเต็มที่ เพื่อนำคอนเซ็ปต์ Huggies Little Snugglers Nano Preemie Diapers นี้ไปใช้งานในโรงพยาบาลให้เร็วที่สุดภายใน 6 เดือนนี้” คุณ Eleonora Daireaux รองประธานกรรมการบริษัท Huggies สาขา North America กล่าว

 

มีช่องว่างสำหรับสายสะดือด้วยนะเออ

 

เพียงเท่านี้คุณพ่อคุณแม่ที่คลอดก่อนกำหนดก็สามารถหาผ้าอ้อมมาใส่ให้ลูกน้อยได้อย่างพอดีแล้วล่ะ ถือเป็นข่าวที่ดีไม่น้อยเลยนะเนี่ย

ที่มา : หมีแพนด้าขี้เบื่อ, distractify

Comments

Leave a Reply