Catzonia โรงแรมแมวสุดหรูในมาเลเซีย มีบริการรับส่งถึงสนามบิน นวดสปา หาคู่ให้พร้อม!!

โดยปกติแล้วหากทาสๆ ทั้งหลายมีธุระจะต้องออกเดินทางไปไหนไกลๆ ส่วนใหญ่แล้วเราก็มักจะพาเจ้าเหมียวของเราไปฝากไว้ที่คลีนิค หรือบ้านรับเลี้ยงแมว หรือไม่ก็ฝากเพื่อบ้านดูแลใช่มั้ยล่ะ?

แต่สำหรับวันนี้ #เหมียวหง่าว มีทางเลือกใหม่มาให้เพื่อนๆ….ขอแนะนำให้ทุกท่านรู้จักกับโรงแรมสำหรับแมวเหมียวแห่งใหม่ ชื่อว่า Catzonia ตั้งอยู่ที่ Damansara เมืองกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซียนี้เอง

 

 

โรงแรม Catzonia นี้ประกอบไปด้วยห้องพักสุดหรูทั้งหมด 35 ห้อง มีบริการรับ-ส่ง ถึงสนามบิน, ทรีทเม้นต์ในสปา, และห้องพักสาธารณะ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นบริการที่มีไว้บริการเฉพาะ ‘เหล่าแมวเหมียว’ เท่านั้น!!

 

 

สำหรับเหล่าทาสที่มีธุระ อันเป็นเหตุทำให้ไม่อยู่บ้านเป็นเวลาหลายวัน แล้วอยากให้เจ้าเหมียวของท่านได้รับการดูแล และการพักผ่อนหย่อนใจที่ดีเยี่ยม ก็สามารถพามาไว้ที่โรงแรมแห่งนี้ได้เลย

 

 

ที่โรงแรมเจ้าเหมียวจะได้รับอาหารคุณภาพเยี่ยมวันละ 3 มื้อ, การลูบไล้ลำตัวสร้างความฟิน, การเสริมสวย (ไม่ต้องห่วงว่าพนักงานจะตัดเป็นทรงสิงโตให้นะจ๊ะ), และบริการหาคู่หากแมวเหมียวตัวไหนมีอาการฮีต

 

.

 

แขกแมวเหมียวทั้งหมดจะถูกสอดส่องโดยกล้องวงจรปิด ซึ่งสามารถส่งตรงไปยังสมาร์ตโฟนของทาส ทำให้สามารถสอดส่องดูแลความปลอดภัยและความเป็นอยู่ของเจ้าเหมียวได้ด้วยนะเออ

 

 

ทั้งนี้ที่โรงแรมยังมีรูปแบบห้องให้เลืแกมากมาย สำหรับคนไหนที่งบน้อยก็จะมีห้องแบบ Economy ให้ มีราคาอยู่ที่คืนละ 220 บาท หากทาสคนไหนงบเยอะก็ไปที่ห้อง VIP ได้เลยมีราคาอยู่ที่คืนละ 1,300

 

 

หากแมวเหมียวของทาสคนไหนดูแล้วรู้สึกเหนื่อยจากการเล่น หรือไล่จับหนู จะพาพวกเขาไปพักผ่อนที่โรงแรม Catzonia ก็ถือเป็นทางเลือกที่ไม่เลวเหมือนกันนะ ฮร่า

ที่มา : metro

Comments

Leave a Reply