ช่างภาพคิดโปรเจค #Draginformation เปลี่ยนชายหน้าโหด สู่โหมดแบ๊วเกินจะบรรยาย!!

และนี่คือภาพถ่ายที่จะทำให้ทุกคนต่างหลงใหล เมื่อช่างภาพชาวออสเตรเลียได้คิดค้นโปรเจคสุดแหวกแนว จับชายฉกรรจ์มาแต่งหน้าทำผมให้กลายเป็นสาวประเภทสองสุดเริ่ด

 

Dan Newell ชื่อในวงการ Dandrogyny

 

โปรเจคนี้มีชื่อว่า #Draginformation โดย Aaron Walker ช่างภาพมีจุดประสงค์ที่ต้องการให้ทุกคนรู้ว่าแท้จริงแล้วในสังคมนั้นยังมีเบื้องลึกเบื้องหลังที่เรายังไม่รู้อีกมากมาย

เพราะจริงๆ แล้วเหล่าผู้ชายหน้าโหดทั้งหลายนั้น บางทีเขาอาจจะมีเบื้องหลังอะไรบางอย่างซ่อนอยู่ก็ได้ อย่างเช่นการแต่งหญิงเพื่อทำมาหากิน เป็นต้น

“ยังมีความซับซ้อนอยู่อีกมากมาย ที่ผู้คนยังคงนึกไม่ถึง” Aaron กล่าว

 

Lachlan Loki Rickus

 

นาย Aaron นั้นถือเป็นช่างภาพอีกคนหนึ่งที่มีความสามารถในวงการ เขาเริ่มต้นอาชีพการเป็นตากล้องตั้งแต่อายุ 15 ปี และจากการฝึกฝนอย่างเป็นประจำ ทำให้เขากลายเป็นตากล้องผู้เชี่ยวชาญทั้งทางด้านการจับภาพเคลื่อนไหวทางกายภาพ

ปัจจุบันเขาทำงานเป็นช่างถ่ายภาพให้กับแวดวงของการแสดง ละครเวที ละครตลก งานอีเว้นท์ใหญ่ และตามงานเทศกาลต่างๆ

ด้วยความเทพของเขา ทำให้เคยได้รับรางวัลช่างภาพดีเด่นมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรางวัล Australian Professional Photography Awards (APPA) ในปีล่าสุด

หรือรางวัล Australia’s Top Emerging Photographers, Capture Magazine เมื่อปี 2015 และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งหมดล้วนแล้วแต่เป็นรางวัลระดับประเทศทั้งสิ้น

 

Andrew Dessmann ชื่อในวงการ Christina Andrews

 

Shahmen Suku ชื่อในวงการ Rhada La Bla

 

Henrique Ricky Beirao ชื่อในวงการ Rhubard Rouge

 

Simon Morrison-Baldwin ชื่อในวงการ Lady Diamond

 

Dominic Taranto

 

Blake Lawrence ชื่อในวงการ Canoe

 

David Galle ชื่อในวงการ Linda Lamont

 

Rocco D’Amore

 

แหม่ ไม่น่าเชื่อเหมือนกันนะว่าเบื้องหลังของชายหน้าโหดๆ จะมีอะไรแบบนี้อยู่ด้วย ถือเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่เลยนะเนี่ยยย ฮร่า

ที่มา : designyoutrust

Comments

Leave a Reply