มาแล้ว… “อินุยาฉะ” ฉบับละครเวทีกำลังจะเปิดฉาย พร้อมกับเผยนักแสดงหลัก

หลังจากที่กระแสตอบรับของนารูโตะฉบับละครเวทีออกมาเป็นที่น่าพอใจ ก็คงจะช่วยปูทางให้กับละครเวทีจากการ์ตูนได้ไม่ยาก และเราน่าจะได้เห็นเรื่องอื่นๆ ตามมาอีกเพียบ

ซึ่งล่าสุดก็เป็นคราวของการ์ตูนดังอย่าง “อินุยาฉะ เทพอสูรจิ้งจอกเงิน” ก็ได้ประกาศเป็นละครเวทีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับการเปิดเผยนักแสดงนำ

 

 

นอกจากจะประกาศทำเป็นละครเวทีแล้วนักแสดงก็ได้มากันครบเป็นที่เรียบร้อยโดยจะมีรายชื่อนักแสดงตามนี้

แถวบนไล่ซ้ายไปขวา Yutaka Kyan แสดงเป็น อินุยาฉะ , Yumi Wakatsuki แสดงเป็น คาโงเมะ

แถวกลางไล่ซ้ายไปขวา Hiroki Sana แสดงเป็น เส็ตโชมารู, Junna Itō แสดงเป็น คิเคียว, Yukihiro Takiguchi แสดงเป็น มิโรคุ

และแถวล่าง  Ryou Kimura แสดงเป็น นาราคุ

 

ภาพการถ่ายโปรโมทละครเวทีเรื่องนี้

 

เรื่องย่อของการ์ตูนเรื่องนี้…

ส่วนใครที่ไม่รู้จักเรื่อง อินุยาฉะ เทพอสูรจิ้งจอกเงิน ก็จะขอเล่าเนื้อย่อๆ ให้อ่านกัน โดย “อินุยาฉะ” เป็นลูกครึ่งอสูรซึ่งเกิดจากพ่อผู้เป็นจอมปีศาจจิ้งจอกผู้ยิ่งใหญ่ แต่มีแม่เป็นมนุษย์

นั่นจึงทำให้อินุยาฉะมีปมด้อยและไม่เป็นที่ยอมรับทั้งจากบรรดาปีศาจหรือมนุษย์ธรรมดา ทำให้เขาต้องออกตามหาลูกแก้วสี่วิญญานเพื่อที่จะกลายเป็นอสูรอย่างเต็มตัว

 

 

แต่ว่าการจะได้ลูกแก้วมานั้นเขาจะต้องสู้กับมิโกะที่มีชื่อว่า คิเคียว ซึ่งทั้งคู่ก็สู้กันแล้วกันเล่าแต่ก็ไม่มีใครที่กล้าทำร้ายกันจริงๆ สักทีเพราะว่าทั้งคู่มีใจให้กันนั่นเอง

แต่ว่าท้ายที่สุด นาราคุ ปีศาจที่มีความต้องการบางอย่างในตัวคิเคียวได้ปลอมตัวและทำให้ทั้งคู่ผิดใจกันแล้วหันมาสู้กันเอง ด้วยเหตุนั้นทำให้อินุยาฉะถูกลูกธนูของคิเคียวปิดผนึกไว้กับต้นไม้นานถึง 500 ปี

 

 

ต่อมา 500 ปี หญิงสาวที่ชื่อคาโงเมะ เธอคือวิญญาณของคิเคียวที่กลับมาเกิดใหม่และเมื่อมีอายุครบ 15 ปี คาโงเมะได้ถูกปิศาจตะขาบลากไปในยุคแห่งสงครามระหว่างมนุษย์กับปีศาจ ทำให้เธอได้เจอกับอินุยาฉะและได้ปลุกเขาให้ตื่นขึ้น แถมเธอยังค้นพบว่าเศษลูกแก้วสี่วิญญานได้แตกออกเป็นเสี่ยงๆ แถมยังมีชิ้นหนึ่งที่อยู่ในตัวเธออีกตะหาก

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ทั้งคู่ต้องเดินทางด้วยกันเพื่อตามหาเศษลูกแก้วให้ครบจนเกิดเป็นเรื่องราวต่างๆ นั่นเอง

 

 

ในส่วนของละครเวทีเรื่องนี้ จะจัดแสดงขึ้นที่ The Galaxy Theatre ที่กรุงโตเกียวในวันที่ 6-15 เมษายนที่จะถึงนี้

ส่วนผู้กำกับก็จะเป็น Isamu Kayano ที่เคยฝากผลงานไว้กับ (Touken Ranbu, Macross: The Musicalture, Saint Seiya) และได้คนเขียนบทเป็น Takeshi Matsumura มาร่วมงานด้วย…

ที่มา animenewsnetwork

Comments

Leave a Reply