แนะนำหนัง The Belko Experiment หากพนักงานออฟฟิศ ต้องหันมาห้ำหั่นกันเอง?

ในปี 2017 นี้ก็มีหนังน่าดูมากมายหลายเรื่องต่อคิวรอฉายให้พวกเราได้ชมกัน แต่ถ้าใครเบื่อหนังบล็อกบัสเตอร์ฟอร์มยักษ์ทั่วไปแล้ว วันนี้ #เหมียวอ๊อดโด้ จะมาแนะนำหนังสยองขวัญแนวคิดแปลกที่น่าสนใจแห่งปีให้เพื่อนๆ ได้รู้จัก จะน่าดูขนาดไหน เราไปชมกันเลย!!

 

 

หนังเรื่องนี้มีชื่อว่า The Belko Experiment ผลงานการเขียนบทและอำนวยการสร้างโดย เจมส์ กันน์ จาก Guardians of the Galaxy (แค่ชื่อทีมงานก็น่าสนใจแล้วใช่มั้ยล่ะ) ว่ากันว่าหนังเรื่องนี้เป็นผสมของ Battle Royale เข้ากับ The Office เลยทีเดียว

เรื่องราวเกิดขึ้นจู่ๆ อาคารสำนักงานของบริษัทเบลโก้ถูกปิดด้วยประตูเหล็กทุกด้าน จนทำให้พนักงาน 60 คนติดอยู่ภายใน ทันใดนั้นเองก็มีคำสั่งปริศนาสั่งมาว่า ให้เลือกพนักงานมา 30 คนแล้วฆ่าทิ้งซะ ไม่อย่างนั้นทั้ง 60 คนต้องตายทั้งหมด

 

 

และนั่นคือจุดเริ่มต้นของการฆ่ากันของเหล่าพนักงานออฟฟิศเบลโก้ ซึ่งอุปกรณ์ที่พวกเขาใช้กัน ก็เป็นของที่หาได้ภายในออฟฟิศนั่นเอง

 

 

หนังนำแสดงโดย โทนี โกลด์วิน(Scandal), จอห์น ซี. แม็คกินลี่ย์(Scrubs), จอห์น กัลลาเกอร์ จูเนียร์ (10 Cloverfield Lane), เมโลนี ดิแอซ (Fruitvale Station) และ ไมเคิล รู้กเกอร์ (Guardians of the Galaxy) กำกับโดยเกร็ก แม็คลีน จาก Wolf Creek

 

 

ไปชมตัวอย่างกันเลย

 

หนังจะเข้าฉายช่วงเดือนมีนาที่จะถึงนี้ ใครสนใจก็รอชมกันได้เลยนะฮะ

ที่มา BH Tilt

Comments

Leave a Reply