แบบสำรวจล่าสุดเผยว่า” สาววัย 33 ปี” จะเป็นช่วงที่มีเซ็กส์ได้แซ่บกว่าวัยอื่นๆ!!

ขอบอกเลยว่างานวิจัยนี้จะทำให้สาวๆ ทั้งหลายกล้าพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า ผู้หญิงที่ขึ้นวัยเลขสาม ยังไม่แก่หรอกนะจ๊ะ เพราะไม่อย่างนั้นจะแซ่บสุดๆ ได้ยังไงกันเล่า!!

โดยล่าสุดมีการสำรวจจากแบบสอบถามโดยกลุ่มอาสาสมัครผู้หญิง 1,000 คน และทีมวิจัยได้ผลสรุปแล้วว่า ช่วงวัย 33 ปี เป็นช่วงวัยที่พวกเธอรู้สึกว่าการมีเซ็กส์ มันช่างเต็มที่กว่า แซ่บกว่า และดีกว่า เมื่อเทียบกับช่วงวัยอื่น

 

“อู๊วว ดิฉันก็คิดว่ามันตรงนะคะ!!” (ไม่มีใครกล่าวไว้ #เหมียวบ็อบ มโนจากภาพ)

 

เหตุผลว่าทำไม!?

สาเหตุที่ทำให้ช่วงวัยนี้รู้สึกแซ่บ และจัดจ้านกว่าวัยอื่น มีคำอธิบายทางวิทยาศาสตร์มาด้วย นั่นก็เพราะเมื่อย้อนกลับไปในช่วงวัยประมาณ 20 ปี สาวๆ ส่วนใหญ่มักจะยังมีความกังวลใจในชีวิตของตัวเองอยู่ ถึงแม้ว่าจะเป็นช่วงที่เต็มไปด้วยพลังขับเคลื่อนทางเพศที่มาจากฮอร์โมนก็ตาม

แต่จุดพีคสุดจะอยู่ในช่วงวัย 30 ปีขึ้นไป ปัจจัยก็มาจากหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหน้าที่การงานที่เริ่มมั่นคง ความสัมพันธ์ และบวกกับเป็นช่วงวัยที่เริ่มเข้าใจอะไรหลายๆ อย่างในชีวิตมากยิ่งขึ้น จึงไม่แปลกที่สาววัยนี้จะรู้สึกเต็มที่กับเรื่องเซ็กส์มากกว่า

 

 

ทีมวิจัยยังให้ข้อมูลเสริมอีกว่า อันที่จริงแล้วเซ็กส์ของสาวๆ ในช่วงวัยรุ่นนั้นจากการสำรวจพบว่ามีเพียง 30% ของสาวๆ เท่านั้นที่จะมีโอกาสสำเร็จความใคร่ มันเลยดูเหมือนว่าเป็นช่วงวัยที่ฮอร์โมนพลุ่งพล่านก็จริง แต่ความสุขเรื่องเซ็กส์ก็อาจจะยังไปไม่ถึงขีดสุด

นอกจากนั้นเมื่อปี 2016 ยังมีงานศึกษาจากสถาบัน ‘House of Fraser’ ได้ทำการสอบถามผู้หญิง 2,000 คน ว่าช่วงใดที่พวกเธอรู้สึกเต็มที่กับการมีเซ็กส์มากที่สุด โดยคำตอบมากกว่า 64% ยืนยันว่าเป็นช่วงวัยอายุ 30 ปีอีกด้วย

 

 

ดังนั้นเราจึงได้ข้อสรุปแล้วว่าสาววัยเลขสามยังไม่ถือว่าแก่ แถมยังเผ็ดอีกด้วยแหละเธอ~

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply