เสื้อโปร่งแสง ‘TanRound’ ที่ให้คุณประโยชน์มากกว่าการอาบแดด แทนสมใจตลอดปี!!!

คนรักสุขภาพคงรู้กันอยู่แล้วว่า แสงแดดยามเช้านั้นอุดมไปด้วย ‘วิตามินดี’ ซึ่งเป็นวิตามินที่สำคัญต่อร่างกายเราอย่างมาก โดยมันจะช่วยบำรุงกระดูก และฟันให้แข็งแรงได้อย่างดีเลยทีเดียว (แอบมีสาระนะเนี่ย)

ตรงกันข้ามกับบ้านเราที่ความสวยงามมักจะผูกติดกับผิวพรรณที่ขาวผ่อง มากกว่าผิวสีแทน แต่ในสังคมฝรั่งเป็นอย่างที่เรารู้กันว่าพวกเขานิยมการมีผิวสีแทนมากกว่า

แต่การจะให้พวกเขาไปนั่งอาบแดดริมชายหาดตลอดทั้งวัน มันก็ดูจะทำลายสุขภาพเซลล์ผิวมากเกินไปหน่อย จึงเป็นที่มาของชุด ‘TanRound’ นวัตกรรมเสื้อผ้าสุดล้ำที่จะช่วยทำให้ผู้สวมใส่อาบแดดได้ตลอดทั้งวัน ในขณะทำกิจกรรมอื่นๆ กลางแจ้งประกอบไปด้วย

 

 

“TanRound เป็นนวัตกรรมเสื้อผ้ายุคใหม่ที่มีทั้งระบบป้องกันความร้อน และควบคุมอุณหภูมิความหนาวเย็นในตัวมันเอง ซึ่งจะช่วยทำให้คุณสามารถอาบแดดได้อย่างไร้กังวล ไม่ว่าจะหิมะตก หรือแดดออกก็ตาม ทั้งหมดก็เพื่อวิตามินดี สำหรับร่างกายของคุณเอง” คำอธิบายจากผู้ผลิตสินค้าสุดล้ำสมัย

 

 

แต่เห็นแบบนี้มันไม่ได้มีดีแค่โปร่งใสเท่านั้นนะ เพราะมันถูกสร้างโดยเทคโนโลยี ‘UVTR’ ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อป้องกันแสง UV ที่แรงมากเกินไป อีกทั้งในขณะสวมใส่มันยังช่วยให้อุณหภูมิภายในเสื้อผ้าอบอุ่นขึ้นกว่าเดิมด้วย

และถึงแม้ว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวยังอยู่ในขั้นตอนการระดมทุนจากเว็บไซต์ Kickstarter อยู่ โดยตอนนี้สนนราคาเปิดตัวสำหรับเสื้อแจ็คเก็ต และกางเกง (มาเป็นคู่) อยู่ที่ 1,200 บาทเท่านั้น ถ้าใครสนใจก็สามารถเข้าไประดมทุน และรอรับของได้เลยทันที

 

“หลังจากที่ฉันใส่ชุดนี้แล้ว การเล่นโยคะของฉันก็สนุกมากขึ้น ฉันสามารถทำท่ายากๆที่ไม่เคยทำมาก่อนได้ และรู้สึกได้เลยว่ากล้ามเนื้อดิฉันมันยืดหยุ่นขึ้นจริงๆค่ะ” ผู้หญิงในรูปไม่ได้กล่าวไว้

 

เอาเป็นว่าถ้าใครอยากมีผิวสีแทนที่ดูสง่างาม แต่ไม่อยากตากแดดจนผิวไหม้ละก็ ชุดนี้แหละคือคำตอบ!!

ที่มา: OddityCentral

Comments

Leave a Reply