16 ปีผ่านไปนักแสดง LOTR “คณะพันธมิตรแห่งแหวน” ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง!!

เมื่อ 16 ปีก่อน ชาวโลกได้พบกับ The Lord of the Rings : The Fellowship of the Ring หนังภาคแรกของหนึ่งในภาพยนตร์แฟนตาซีที่ยอดเยี่ยมที่สุดเรื่องหนึ่งที่โลกเคยมีมา

และนั่นเป็นครั้งแรกที่เราได้รู้จักกับ “คณะพันธมิตรแห่งแหวน” ซึ่งประกอบไปด้วย คนแคระ มนุษย์ ฮอบบิต พ่อมด และเอลฟ์ ที่ได้รับมอบภารกิจนำแหวน “เอกธำมรงค์” ไปทำลายที่ปล่องภูเขาไฟในเมืองมอดอร์

 

 

โดยคณะพันธมิตรแห่งแหวนประกอบไปด้วย กิมลี (คนแคระ) เลโกลัส (เอลฟ์) โฟร์โด (ฮอบบิท) เมอรี่ (ฮอบบิท) พิพพิน (ฮอบบิท) แซม (ฮอบบิท) อารากอร์น (มนุษย์) โบโรเมียร์ (มนุษย์) แกนดาล์ฟ (พ่อมดไมอา)

และต้องยอมรับอย่างหนึ่งว่า หนึ่งในสาเหตุที่ทำให้หนังเรื่อง  The Lord of the Rings โด่งดังเป็นอย่างมาก เป็นเพราะการเลือกนักแสดงอันยอดเยี่ยมของผู้กำกับ ปีเตอร์ แจ็คสัน โดยตัวละครแต่ละตัวนั้นล้วนมีจุดเด่นที่ทำให้คนดูต่างตกหลุมรักกันไปตามๆ กัน

 

 

ล่าสุด โดมินิก โมนาแกน ผู้รับบท เมอร์รี่ ได้โพสภาพการรวมตัวอีกครั้งหลัง 16 ปี จากการฉายของหนังภาคแรก ของเหล่านักแสดงผู้รับบทเป็นตัวละครในคณะพันธมิตรแห่งแหวน ซึ่งทำเอาเหล่าแฟนๆ กรี๊ดกร๊าด และรำลึกถึงความหลังไปตามๆ กัน

 

 

โดยในภาพประกอบไปด้วย บิลลี่ บอยด์ (พิพพิน) อีไลจา วู๊ด (โฟร์โด้) โอแลนโด้ บลูม (เลโกลาส) วิกโก้ มอร์เทนเซน (อารากอน) และตัวเขาเอง ซึ่งแม้จะไม่ครบทีม แต่ก็บอกได้เลยว่า เกินครึ่งเลยนะเนี่ย

 

พิพพินกับอารากอน (แก่ลงไปเยอะเลยนะเนี่ย)

 

แก๊งฮอบบิท ขาดแต่ แซมไวส์ แกมจี คนเดียวเท่านั้น

 

เห็นแล้วอยากหยิบหนังขึ้นมาดูอีกรอบจริงๆ เลยเนอะ คิดถึงการผจญภัยสุดสนุกจริงๆ

ที่มา gizmodo

Comments

Leave a Reply