8 นวัตกรรมเจ๋งๆ ที่มีขายในญี่ปุ่น และมันช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น ราวกับอยู่ยุคอนาคต..

โลกในยุคนี้มันจะมีนวัตกรรมใหม่ๆ รวมถึงไอเดียใหม่ๆ ออกมาให้ได้เห็นกันบ่อยๆ ซึ่งมันก็เป็นเรื่องดีที่โลกของเราจะได้มีอะไรใหม่ๆ เจ๋งๆ ออกมาให้เราใช้อยู่เสมอๆ

วันนี้ก็เลยจะขอหยิบ 8 นวัตกรรมที่น่าสนใจมาให้ทุกคนได้ดูกัน…

 

สมาร์ทแทค โดย “MAMORIO” ที่จะช่วยป้องกันของหาย

สั่งซื้อได้ที่นี่ ราคาประมาณ 1,200 บาท

 

เจ้าสมาร์คแทคตัวนี้ มันจะมาช่วยให้เราสามารถตามหาสิ่งของต่างๆ ของเราได้ ซึ่งเราสามารถพกติดกับพวกกุญแจ หรือห้อยติดกระเป๋าของเราไปได้

เวลาเราทำของพวกนี้หายหรือลืมไว้ที่ไหน ก็แค่ใช้สมาร์ทโฟนที่ติดตั้งโปรแกรมของ MAMORIO เท่านี้เราก็สามารถที่จะตามตัวเจ้า สมาร์ทแทค อันนี้ได้นั่นเอง

 

หูฟังจาก VIE SHAIR เราจะไม่เจ็บหูเมื่อสวมเฮดโฟนนานๆ อีกต่อไป

สั่งซื้อได้ที่นี่ ราคาประมาณ 12,000 บาท

 

 

เฮดโฟนตัวนี้มีชื่อว่า VIE SHAIR ความพิเศษของหูฟังตัวนี้ก็คือ มันจะมาพร้อมกับส่วนที่เรียกว่า Air frame ซึ่งจะช่วยปกป้องหูของเรา ที่ในบางครั้งเราสวมใส่เฮดโฟนไปนานๆ เราจะรู้สึกว่าเฮดโฟนมันรัดหูจนเจ็บ

 

 

Qrio Smart Lock ประตูที่ไม่ต้องใช้กุญแจ

สั่งซื้อได้ที่นี่ ราคาประมาณ 6022 บาท

 

เคยหรือไม่ บางทีเราลืมกุญแจออกจากบ้าน หรือว่าบางทีเราก็ไม่อยากจะไปปั๊มกุญแจใหม่บ่อยๆ ประตูล็อคอัตโนมัติ Qrio Smart Lock ตัวนี้เลยจะมาช่วยแก้ไขปัญหาในส่วนนั้น

เพียงแค่เราติดตั้งแอพของทาง Qrio Smart Lock เราก็สามารถที่จะสั่งเปิดปิดประตุจากที่ไกลๆ ผ่านทางโทรศัพท์มือถือได้ และยังแชร์ให้คนในบ้านสามารเปิดปิดล็อคได้ โดยที่ไม่ต้องพกกุญแจนั่นเอง

 

Mod-3 ALT case เคสสมาร์ทโฟน ที่จะช่วยให้สมาร์ทโฟนของเรา สามารถติดกับอะไรก็ได้ที่เราอยากติด

สั่งซื้อได้ที่นี่ ราคาประมาณ 1087 บาท

 

 

บางครั้งเราอยากจะเอาสมาร์ทโฟนของเรา ไปแปะติดกับอะไรซักอย่าง อย่างเช่นกำแพงหรือหน้ารถเป็นต้น แต่ก็ไม่รุ้ว่าจะทำให้ยังไง

ตอนนี่้ก็เลยมี เคสสมาร์ทโฟนที่สามารถตอบโจทย์ตรงนี้ได้แล้ว โดยเจ้าเคสตัวนี้มีชื่อว่า Mod-3 ALT case ที่มันจะสามารถยึดติดกับตัวยึด 3M ที่มาพร้อมกับเคสที่สามารถไปเกาะติดได้แทบทุกอย่างเลย

 

 

Loog Guitars กีต้าร์ 3 สายสำหรับเด็กๆ

สั่งซื้อได้ที่นี่ ราคาประมาณ 9661 บาท

 

เคยไหมที่บางครั้งเราก็อยากที่จะเล่นกีต้าร์กับลูกๆ หรืออยากให้พวกเขาหัดเล่นดนตรีดู แต่ว่ามันอาจจะยังยากเกินไปสำหรับช่วงเริ่มต้น

Loog Guitars จึงผลิตกีตาร์ 3 สาย ขึ้นมาเพื่อที่จะช่วยให้เด็กๆ เข้าใจวิธีการเล่นกีตาร์ได้ง่ายยิ่งขึ้น แน่นอนว่ายังรวมถึงวิธีการประกอบกีต้าร์อีกด้วย

 

 

Magochan’neru เปลี่ยนวิดีโอเด็กๆ ของคุณให้มาอยู่บนทีวี

สั่งซื้อได้ที่นี่ ราคาประมาณ 16,662 บาท

 

หลายครั้งที่เวลาพ่อแม่ของเรา ต้องการที่จะเห็นรูปลูกๆ หลานๆ แต่ว่าพวกเขาอายุมากเกินไป ที่จะมองผ่านสมาร์ทโฟนจอเล็กๆ เจ้าตัว Magochan’neru นี้และที่จะมาช่วยแก้ปัญหาตรงจุดนั้น

โดย Magochan’neru จะสามารถรับรูปจากสมาร์ทโฟน แล้วนำขึ้นแสดงบนจอทีวีได้ และยังใช้ตัว รีโมตทีวี ในการควบคุมได้อีกตะหาก เหมาะแก่เหล่าผู้สูงอายุ ที่ไม่ค่อยจะถนัดในเรื่องของเทคโนโลยีสมัยนี้เท่าไหร่นัก

 

 

BONX Grip สุดยอดหูฟัง ที่เหมาะกับคนที่รักกิจกรรมกลางแจ้งกับเพื่อนๆ

สั่งซื้อได้ที่นี่ ราคาประมาณ 4,894 บาท

 

หูฟังจาก BONX ที่สร้างมาเพื่อตอบสนองคนที่ชอบทำกิจกรรมกล้างแจ้งกับเพื่อนๆ โดยเจ้าหูฟังตัวนี้มันจะทำหน้าที่เป็นเหมือน วอคกี้ทอคกี้บลูทูธ

ในส่วนของการใช้งาน สามารถที่จะสั่งการผ่านตัวแอพพลิเคชั่นของ BONX ได้โดยตรง สิ่งที่ทำให้หูฟังตัวนี้พิเศษก็คือ มันจะรับเฉพาะเสียงรอบข้างที่เป็นเสียงคนเท่านั้น ทำให้เวลาทำกิจกรรมกลางแจ้ง ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะมีเสียงอะไรมารบกวนนั่นเอง

 

 

Cerevo Tipron หุ่นยนต์กล้องโปรเจคเตอร์สุดล้ำ

สั่งซื้อได้ที่นี่ ราคาประมาณ 76,886 บาท

 

บางครั้งการขนยายตัวกล่องโปรเจคเตอร์ก็เป็นเรื่องที่ยุ่งยากวุ่นวาย แต่ว่าปัญหานั้นจะหมดไป เพราะว่าเจ้าหุ่นยนต์ Cerevo Tipron สามารถที่จะตอบโจทย์นั้นได้

ความพิเศษของเจ้าหุ่นตัวนี้ก็คือ มันสามารถสั่งการผ่านแอพได้ทันที แถมยังสามารถสั่งให้เคลื่อนที่ไปไหนมาไหน ในบ้านได้สะดวกอีกด้วย ส่วนของโปรเจคเตอร์สามารถที่จะฉายภาพได้กว้างถึง 80 นิ้ว จากระยะห่าง 3 เมตร

 

 

นี้ก็เป็น 8 เทคโนโลยีใหม่ๆ ที่น่าสนใจนะครับ ซึ่งหลายๆ คนก็คงจะชอบอะไรสักอย่างจากทั้งแน่นอน โดยส่วนตัวแล้ว #เหมียวมู่ทู่ ชอบเจ้า สมาร์ทแทค ที่สุดแล้ว เพราะว่าชอบลืมกระเป่าหรือของใช้อยู่บ่อย เจ้านี้น่าจะช่วยได้ดีเลยทีเดียว

ใครอ่านแล้วรู้สึกชอบอันไหนก็อย่าลืมมาแชร์กันได้น่ะ

ที่มา: buzzfeed

Comments

Leave a Reply