ช่างภาพสาวตามถ่าย “ของในกระเป๋าเด็กอนุบาล” ว่าพวกเขาเก็บความน่ารักอะไร ไว้ในนั้นบ้าง!!

เชื่อว่าทุกคนที่ผ่านการเรียนโรงเรียนอนุบาลต้องเคยแอบเอาของเล่นไปเล่นที่โรงเรียนแน่ๆ จากประสบการณ์ตรงคือเอาไปแล้วเพื่อนเอาไปเล่น แล้วก็หายไปเลย กลับมานึกอีกทีก็รู้สึกเสียดาย

คุณแม่ Melissa Kaseman ก็เป็นคนหนึ่งที่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ เมื่อเธอกำลังจัดกระเป๋าของลูกอยู่ ก็ได้เห็นข้าวของแปลกๆ ที่ลูกเอาใส่ไว้ข้างใน

 

 

เธอเห็นของเหล่านั้น แต่เธอก็ไม่รู้ไม่รู้ว่าลูกเอาของเหล่านี้มาจากไหน เธอก็เลยตัดสินใจสร้างโปรเจคต์หนึ่งขึ้นมา แทนที่จะเอาของเหล่านั้นทิ้งไป

โปรเจกต์นี้มีชื่อว่า “Preschool Pocket Treasures” ซึ่งเธอได้ไปตามถ่ายภาพสิ่งของที่เจอจากกระเป๋าเด็กๆ ถ่ายออกมาในสไตล์มินิมอล จัดเรียงสวยงามและเข้าใจได้ง่าย

 

คุณแม่ Melissa Kaseman เป็นช่างภาพอยู่ใน Seattle เธอได้เรียนถ่ายภาพมาจากมหาวิทยาลัยในเนเธอร์แลนด์ โดยส่วนมากเธอมักจะถ่ายภาพการตกแต่งภายในสายสถาปัตยกรรม และภาพถ่ายบุคคลทั่วไป

 

แต่เมื่อลูกชาย Calder เข้าโรงเรียนอนุบาล เธอก็กลับมาถ่ายภาพสิ่งที่ลูกเอากลับมาจากโรงเรียนทุกวัน แล้วก็พบว่าของเหล่านั้นมักจะมีโทนสีและพื้นผิวคล้ายๆ กัน

 

และสิ่งที่เจอในกระเป๋าแต่ละวันมันก็เข้ากันเป็นอย่างมาก เธอก็เลยอยากใช้รูปพวกนี้เป็นตัวบันทึกช่วงเวลาหนึ่งในชีวิตของลูกชาย

 

อีกทั้งลูกของเธอก็ยังภูมิใจมากๆ กับการถ่ายภาพครั้งนี้

 

และนี่คือผลงานของคุณแม่และลูกชาย

ที่มา thisisinsider

Comments

Leave a Reply