ผลงานภาพวาดสีน้ำมันเหมือนจริง จากศิลปินชาวอิสราเอล งานเนี๊ยบจนนึกเป็นภาพถ่าย!!

มีอยู่บ่อยครั้งที่เรามักจะได้เห็นผลงานการวาดภาพของศิลปินหลายๆ คนแล้วเข้าใจผิดว่าเป็นภาพถ่ายรึเปล่า?

 

เช่นเดียวกันกับผลงานภาพวาดของศิลปินมือฉมังอย่าง Yigal Ozeri ที่วาดภาพออกมาได้สมจริงราวกับเป็นภาพถ่ายจริงๆ ทุกรายละเอียดไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าหน้าผม ท่าทางการโพสต์ท่า

หรือองค์ประกอบอื่นๆ ในภาพอย่างเช่นต้นไม้ ดอกไม้รอบๆ ฉาก วิวพื้นหลังแบบมัวๆ ทำให้ดูเหมือนกับว่าเป็นการถ่ายรูปแบบพอเทรทโฟกัสไปที่ตัวนางแบบด้วยกล้องถ่ายรูป

 

 

เท่านั้นยังไม่พอการไล่แสงและเงา มุมตกกระทบต่างๆ ก็ทำออกมาได้อย่างดูมีมิติ จึงไม่แปลกใจเลยว่าเพราะเหตุใดถึงทำให้เราปักใจเชื่อว่ามันคือภาพถ่ายได้โดยง่ายดาย แม้จะจ้องแล้วจ้องอีกก็ตาม

 

 

หลายๆ ผลงานของช่างภาพชาวอิสราเอลคนนี้จะเน้นไปที่การวาดภาพบุคคล มีนางแบบหลากหลายคนยืนอยู่ด้านหน้าพื้นหลังที่เป็นวิวแบบต่างๆ อย่างเช่นภูเขา ทะเล ทะเลทราย เป็นต้น

 

 

ผลงานภาพแต่ละภาพของเขาล้วนแล้วแต่เป็นสีน้ำมันทั้งสิ้น และผลงานภาพวาดของเขาถูกนำไปจัดแสดงโชว์มาแล้วหลากหลายประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นสหรัฐอเมริกา สเปน อิตาลี ฮ่องกง เนเธอร์แลนด์ เดนมาร์ก ฝรั่งเศส และ เยอรมนี

 

 

 

 

 

 

 

 

ไม่ว่าจะเป็นตัวนางแบบหรือพื้นหลังก็ใส่ใจทุกรายละเอียดจริงๆ ให้ใครดูก็ต้องคิดว่าเป็นภาพถ่ายอย่างแน่นอน

 

สวยงามอย่างไร้ที่ติ

 

 

หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจอยากชมผลงานของเขาเพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปชมได้ในเว็บไซต์  YIGAL OZERI ได้เลยจ้า ยังมีภาพที่ทำให้เราต้องอ้าปากค้างอีกเพียบ!!

 

แหม่ ก็เล่นวาดซะสวยขนาดนี้ จะเข้าใจผิดว่าเป็นภาพถ่ายก็ไม่ใช่เรื่องแปลกเลยนะเนี่ย ฮร่า

ที่มา : sobadsogoodyigalozeriartist

Comments

Leave a Reply