พาชม The 7th Room บ้านต้นไม้สุดคูล ที่จะมา “เติมเต็มความฝันวัยเด็ก” ให้กับทุกน!!

ย้อนกลับไปในวัยเด็กแล้วการมีบ้านต้นไม้เป็นของตัวเองซักหลังถือได้ว่าเป็นความต้องการสูงสุดในชีวิตเลยทีเดียว บางคนก็อาจจะนำไม้มาต่อเองให้กลายเป็นระเบียงเล็กๆ เพื่อให้ขึ้นไปนั่งเล่นบนต้นไม้ แค่นี้ก็ฟินแล้ว

แต่สำหรับเจ้าบ้านต้นไม้ที่ #เหมียวหง่าว จะพาเพื่อนๆ ไปชมในวันนี้ ต้องขอบอกเลยว่ามันไม่เพียงแต่เติมเต็มความฝันในวัยเด็กให้กับทุกคน แต่มันจะทำให้เหล่าผู้ใหญ่ทั้งหลายตาลุกวาวด้วยเช่นกัน ฮร่า

 

เจ้าบ้านต้นไม้หลังนี้มีชื่อว่า The 7th Room ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของประเทศสวีเดน อยู่บนต้นไม้ที่ระดับความสูง 10 เมตรด้วยกัน

 

 

ตัวบ้านทำมาจากอลูมิเนียมสีดำทั้งหลัง ประกอบไปด้วยห้องหับต่างๆ ถึง 7 ห้อง พร้อมกับกระจกรอบด้านรวมไปถึงหลังคาด้วย ทำให้สามารถรับชมแสงออโรร่าได้จากทุกทิศทาง

นอกจากนี้ตัวบ้านยังตั้งอยู่ท่ามกลางต้นไม้เป็นจำนวนมาก ทำให้มองไปทางไหนก็เจอแต่ป่าและป่า ได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติแบบสุดๆ ผู้ออกแบบบ้านต้นไม้หลังนี้ก็คือบริษัทสถาปนิก Snøhetta

 

 

เจ้าของบ้านหลังนี้ก็คือบริษัท Treehotel และมันก็ถูกเปิดเป็นโรงแรม หากใครสนใจก็สามารถไปจองเช่ากันที่เว็บไซต์ได้เลยนะ ไม่แพงหรอกราคาต่อคืนก็ประมาณ 60,000 บาทเท่านั้นเอ๊งงง!!

 

 

นอกจากนี้ทางบริษัท Treehotel เองก็ยังมีบ้านต้นไม้แบบอื่นๆ อีกมากมายถึง 6 แบบด้วยกัน และแต่ละแบบมันก็ช่างน่าอยู่ซะเหลือเกิน บอกเลยว่าถ้าถูกหวยรางวัลที่หนึ่งจะขอไปนอนซักสองสามคืน ฮร่า

 

 

 

ทางเชื่อมระหว่างตึกทำเป็นตาข่าย เพื่อให้แขกสามารถมองลงไปยังข้างล่างได้

 

มีบันไดเดินขึ้นที่หรูหราอลังการ แค่เดินไปเหยียบบันไดก็ถือว่าคุ้มกับราคาแล้ว

 

 

แหม่ ดูแล้วอย่าว่าแต่เด็กๆ เลย

ผู้ใหญ่อย่างเราๆ ก็อยากลองไปนอนดูซักครั้ง มันคงจะฟินน่าดูเลยนะเนี่ย ><

ที่มา : thisiscolossal

Comments

Leave a Reply