S-Holder อุปกรณ์ยึดชายเสื้อไม่ให้หลุดออกจากกางเกง แก้ไขปัญหาระดับชาติของเหล่าหนุ่มๆ

สำหรับเหล่าชายฉกรรจ์ทั้งหลายแล้วเวลาที่เราสวมใส่ชุดสุภาพก็มักจะมีปัญหากับเจ้าชายเสื้อ ที่มักจะหลุดลุ่ยออกมานอกกางเกง ทำให้ต้องยัดเข้าไปใหม่หลายๆ รอบ จนบางครั้งก็ถึงกับหัวร้อนเลยทีเดียว

ในวันนี้ #เหมียวหง่าว มีไอเทมมาแนะนำ เป็นตัวช่วยที่จะยึดไม่ให้ชายเสื้อหลุดออกจากกางเกงอีกต่อไป ทำให้เราไม่ต้องพะวงว่าจะไม่เรียบร้อย เดินไปไหนมาไหนก็ไม่ต้องกังวลว่ามันจะหลุดออกมาอีกต่อไป

 

เจ้าสิ่งประดิษฐ์ชนิดนี้มีชื่อว่า S-Holder เป็นไอเดียของนักออกแบบชาวสโลวีเนีย เป็นเข็มขัดรัดขาพร้อมที่ยึดชายเสื้อ ซึ่งมันจะสามารถช่วยตรึงชายเสื้อของเราไม่ให้หลุดออกนอกกางเกง

 

 

“ผมได้ไอเดียนี้มาจากการที่ชายเสื้อของตัวเองมักจะหลุดออกจากกางเกงอยู่แทบจะตลอดเวลา และผมก็เกลียดโมเม้นท์แบบนี้มาก” Nik Vene ผู้ออกแบบและประดิษฐ์ S-Holder วัย 21 ปี กล่าว

“ก็เลยลองไปเดินตามตลาดและห้างสรรพสินค้าต่างๆ เพื่อหาซื้ออุปกรณ์ที่จะช่วยแก้ไขปัญหานี้ ก็เลยคิดว่าเราน่าจะทำมันออกมาดีๆ โดยใช้วัสดุดีๆ และมีดีไซน์ที่สวยงามไปซะเลย” เขากล่าวเสริม

 

 

Vene ใช้เวลาประมาณ 6 เดือนในการเปลี่ยนความคิดของเขาให้กลายเป็นความจริง และใช้เวลาอีก 5 เดือนในการพัฒนาให้มันดียิ่งขึ้นกว่าเดิม จนกลายเป็นเวอร์ชั่นที่สมบูรณ์แบบ

หลังจากที่ตัวต้นแบบสำเร็จแล้วเขาก็เริ่มทำการใช้งาน แน่นอนว่ามันได้ผลเป็นอย่างมาก ก็เลยตัดสินใจที่จะทำมันออกมาขาย โดยการเข้าไประดมทุนในเว็บไซต์ Kickstarter และตั้งเป้าหมายไว้ที่ 176,000 บาท

หลังจากที่ลงประกาศไปไม่นานก็ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม มีผู้คนให้ความสนใจเข้ามาบริจาคมากมายจนมียอดเงินพุ่งขึ้นไปสูงถึง 772,800 บาทแล้ว ทั้งๆ ที่เหลือเวลากว่าอีก 54 วันจนกว่าจะปิดรับเงินระดมทุน

 

 

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจก็สามารถเข้าไปสนับสนุนที่เว็บไซต์ Kickstarter ได้เลยนะจ๊ะ หากสนับสนุนเป็นจำนวน 1,340 บาท หรือ 38 เหรียญสหรัฐ ก็จะได้ของสมนาคุณมาเป็นเจ้า S-Holder มาใช้เลย 1 ชุด!!

 

ลองไปชมคลิปโปรโมตเจ้า S-Holder กันแบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

แหม่ ปัญหาระดับชาตินี้ในที่สุดก็ได้รับการแก้ไขซักที

ที่มา : odditycentral, kickstarter

Comments

Leave a Reply