ส่องแฟชั่น “ผมเรืองแสงได้” ฉีกทุกกฏของการทำสีผม สว่างว๊าบ จี๊ดจ๊าดไม่ซ้ำใคร!!

เมื่อไม่นานมานี้ มีเทรนด์การทำสีผมใหม่ๆ ที่ดูแปลกตาออกมามากมายไม่ว่าจะเป็น สีผมกาแลคซี่ ผมสีรุ้งพาสเทล สีผมแบบ Pixelated และแฟชั่นการทำผมสีเทาควันบุหรี่ ก็สร้างความตื่นตาให้กับสาวๆ ที่ชื่นชอบการทำสีผมได้ไม่น้อย

และในขณะนี้ก็ดูเหมือนว่าจะมีเทรนด์แฟชั่นการทำสีผมแบบใหม่ล่าสุดออกมาแล้ว แถมยังมาแร๊งงงงมากๆ อีกด้วย นั่นก็คือ “สีผมเรืองแสงได้”  ที่ถูกออกแบบและสร้างสรรค์ขึ้นมาโดย Guy Tang สุดยอดช่างผมชื่อดังระดับฮอลลีวู้ดนั่นเอง

 

 

นี่ถือเป็นเทรนด์สีผมใหม่ล่าสุด ที่สามารถสะกดทุกสายตาได้เลยนะเนี่ย เพราะนอกจากมันจะสามารถส่องสว่างได้ใต้แสงไฟธรรมดาแล้ว ยังสวยสว่างวาบวาบใต้แสงไฟแบล็คไลท์ด้วยนะ

เทคนิคของเขาก็คือ การเลือกใช้สีสะท้อนแสงในโทนเดียวกันแต่ต่างสี มาแต่งแต้มลงบนผมของนางแบบทีละส่วน ราวกับว่าหัวนั้นคือกระดานผ้าใบให้จิตรกรแต่งแต้ม

และเมื่อเสร็จสมบูรณ์ สีบนผมก็จะไล่เฉดอันดูโดดเด่น และแฝงด้วยความแซ่บแบบเบาๆ แม้มันจะยากสักหน่อยแต่เชื่อว่าคงไม่เกินฝีมือช่างมืออาชีพของไทยหรอกใช่ไหมคะ!?

 

ลองดูคลิปสอนทำของเขาได้ อาจจะยาวสักนิดแต่คุ้มค่าดีนะ

 

 

ก็ใช่นะสิ๊ เพราะสีผมของคุณมันสว่างได้ใจแบบนี้ยังไงละ

 

เรืองแสงได้ในที่มืดอีกด้วย เก๋ไปอีก

 

ดูราวกับเป็นลาวาอันร้อนละอุ

 

ไม่ว่าจะเป็นสีผมกาแลคซี่ ผมสีรุ้งพาสเทล สีผมแบบ Pixelated หรือผมสีเทาควันบุหรี่ ก็ต้องยอมสิโรราบให้กับเทรนด์สีผมเรืองแสงได้…

 

แซ่บได้ใจจริงๆ

 

งดงามแม้อยู่ในที่มืด

 

ถือเป็นผู้ฉีกทุกกฎของการทำสีผมเลยก็ว่าได้ เพราะแต่ละสีก็ดูแปลกตา จี๊ดจ๊าด และน่าตื่นตาตื่นใจมาก และถ้าหากสาวๆ คนไหนชื่นชอบผลงานการทำสีผมของเขาคนนี้ ก็สามารถเข้าไปรับชมได้ในอินสตาแกรม guy_tang หรือช่องยูปทูป Guy Tang ของเขาเลยจ้า

ที่มา : boredpandasobadsogood

Comments

Leave a Reply