ญี่ปุ่นเอาใจเกมเมอร์ เปิดตัวเก้าอี้เล่นเกมแบบใหม่ หมดปัญหาไม่เมื่อยล้าอีกต่อไป!!

ถ้าคุณเป็นเกมเมอร์ละก็ เราเชื่อว่าคุณต้องเคยเจอกับปัญหาอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ อันเกิดจากการนั่งอยู่ในท่าเดิมเป็นเวลานานๆ แต่ก็นะ…จะไม่ให้นั่งนานได้ยังไงล่ะ ก็คนมันติดเกมนี่หว่า

และเป็นอีกครั้งที่ญี่ปุ่นได้ออกมาโชว์ไอเดียความเจ๋งบนความละเอียดอ่อนที่มีต่อสิ่งเล็กๆน้อยๆ เพราะเราจะพาไปรู้จักกับ ‘Buddy’ เก้าอี้สำหรับเกมเมอร์ ที่กำลังได้รับความนิยมสูงสุดจากเว็บไซต์ Amazon ของประเทศญี่ปุ่นเค้าล่ะ!!

 

ด้วยนวัตกรรมเก้าอี้สำหรับคนเล่นเกมชิ้นนี้ รับประกันเลยว่าการเล่นเกมเป็นระยะเวลานานๆของคุณ จะไม่มีปัญหาเรื่องการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ มากวนใจอีกต่อไป

(ทำเสียงทีวีไดเร็คตอนอ่านตามนะ จะได้อารมณ์โฆษณาสินค้ามากๆ)

 

แถมยังสามารถปรับเอนนอนก็ได้ หรือจะใช้เป็นเก้าอี้สำหรับพิงอ่านหนังสือชิลๆ ก็ได้เหมือนกัน

 

หรือช่วงไหนขี้เกียจยกแขนถือจอย ‘Buddy’ ก็มีระบบที่พักพิงแขน เพื่อรองรับการถือจอยอันหนักอึ้ง ที่มาพร้อมกับภาระในเกมอันยิ่งใหญ่

 

เห็นแบบนี้เค้าไม่ได้ทำออกมามั่วซั่วนะจ๊ะ เพราะทุกองศาของการเอียงเอนได้มีการวิจัยเพื่อสุขภาพที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้ นอกจากจะใช้เล่นเกมแล้ว ใช้ทำกิจกรรมอื่นๆก็ดีไม่แพ้กัน

 

ถึงแม้ว่าตอนนี้สินค้าจะออกมาวางขายอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนเมษายน แต่ทว่ามันกลับได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามจากกลุ่มผู้บริโภค ถึงขนาดที่ Amazon Japan ได้จัดให้มันเป็นหนึ่งในสาม สินค้าหมวดในบ้าน ที่ขายดีที่สุด

 

ใครที่สนใจเข้าไปแวะชมได้ที่ Amazon สนนราคาตอนนี้อยู่ที่ 4,980 เยน (1,600 บาท) เท่านั้นเอ๊งง ไม่แพงเลยใช่มั้ยล่ะ!!

 

ขนาดไม่มีเก้าอี้แบบนี้ เรายังเล่นเกมได้ทั้งวันทั้งคืน แล้วถ้ามีเก้าอี้นี้เข้ามาไว้ในบ้าน สงสัยคงไม่ต้องทำอะไรกันแล้วล่ะ นอกจากเล่นเกม เล่นเกม และเล่นเกม ฮ่าๆๆ

ที่มา: Boredpanda

Comments

Leave a Reply