คุณแม่ลูก 2 ถ่ายภาพตัวเองกับลูกๆ ใน “ธีมเดียวกัน” ออกมาเป็นช่วงเวลาสุดแสนน่ารักในครอบครัว

คำว่าลูกไม้อยู่ไม่ไกลต้นเป็นสิ่งที่เราพบเห็นได้บ่อยๆ คำนี้มักจะใช้กับลูกที่มีอะไรที่เหมือนกับพ่อหรือแม่ ซึ่งในกรณีนี้ คุณแม่ Dominique จากประเทศอังกฤษ กับลูกอีก 2 คน Amelia (10 ขวบ) และ Penny (3 ขวบ)

เธอเล่าว่า “ฉันลาออกจากงานในปี 2015 เพื่ออยู่กับบ้านกับลูกๆ ทั้งวัน มันยอดเยี่ยมมากๆ และไม่เคยคิดเสียดายเลย แรกๆ ก็มีเหงาบ้าง แต่อินสตาแกรมก็ทำให้ฉันหนีมันมาได้”

 

 

คุณแม่ได้ทำการโพสต์เรื่องราวต่างๆ ลงในบล็อกและอินสตาแกรมของเธอ เป็นภาพของเธอและลูกๆ ที่สวมชุดที่คล้ายๆ กัน แล้วทำอะไรเหมือนๆ กัน พร้อมตั้งชื่อโปรเจกต์นี้ว่า #allthatisthree

เหตุเกิดจากการที่วันหนึ่งคุณแม่และ Penny สวมชุดเหมือนกันแบบไม่ได้ตั้งใจ แล้วพอลูก Amelia ออกมาจากห้อง ก็ดันใส่เสื้อเหมือนกันอีกโดยไม่ได้นัดหมาย พวกเธอก็เลยหัวเราะ แล้วก็พยายามถ่ายรูปด้วยกันไปเรื่องๆ พร้อมกับเล่าเรื่องบังเอิญนี้ให้ทุกคนได้ฟัง

 

 

คุณแม่ยังเล่าอีกว่าการทำงานอยู่ที่บ้านพร้อมกับทำงานไปด้วยเป็นสิ่งที่ท้าทายเป็นอย่างมาก แต่มันก็คุ้มค่าและน่าภูมิใจที่ทำให้ลูกของเธอเติบโตมาเป็นคนที่พร้อมเผชิญโลกได้

 

 

“รางวัลที่มีค่าที่สุดคือการเป็นแม่ได้เห็นลูกเติบโต กลายเป็นคนที่ฉลาด ร่าเริง แล้วสมกับวัย ลูกๆ ทำให้ฉันทึ่งได้ทุกวัน และก็ทำให้ฉันได้ภูมิใจ ฉันจึงคิดว่าจะทำให้ทุกอย่างเหมาะสมอย่างมันควรจะเป็น”

 

 

สามารถติดตามผลงานของเธอได้ที่อินสตาแกรม allthatisshe

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply