คำขอสุดท้ายของแม่ ‘เพื่อนบ้านช่วยดูแลลูกๆ ทั้งสามของฉันด้วย’ ถึงจะไม่สนิท แต่ก็ตกลง…

เรื่องราวของความรักและเอื้ออาทรณ์ซึ่งกันและกันก็ยังมีให้เห็นกันในสังคม และเรื่องราวเหล่านี้นี่เองที่ทำให้โลกของเราน่าอยู่ขึ้น แม้ในวันที่สิ้นหวังที่สุดก็ตามที…

 

Audrey คือคุณแม่ที่เลี้ยงดูลูกๆ ทั้ง 3 ของเธอด้วยตัวคนเดียว วันหนึ่งเธอเกิดรู้สึกเจ็บแปลบขึ้นมาในช่องท้องจึงไปตรวจที่โรงพยาบาล เธอจึงฝากลูกๆ ทั้ง 3 ไว้กับ Tisha และ Kevin สองสามีภรรยาที่เป็นเพื่อนบ้านเป็นเวลา 1 คืน

ผลตรวจจากโรงพยาบาลนั้นน่าเศร้าและตกใจมาก เพราะหมอพบว่าเธอเป็นมะเร็งในกระเพาะและหลอดอาหารขั้นที่สอง และเธอเหลือเวลาน้อยเสียยิ่งกว่าน้อยในการจะจัดแจงอะไรต่างๆ ให้พร้อมสำหรับลูกๆ ของเธอ

Audrey ไม่มีญาติหรือเพื่อนสนิทที่จะไปขอความช่วยเหลือได้ ที่พึ่งสุดท้ายก็คือ Tisha และถึงแม้ว่าพวกเขาไม่ค่อยสนิทกันมากเท่าไหร่ แต่นั่นคือทางเลือกสุดท้ายของแม่ผู้ใกล้ตาย…

 

 

ถึงแม้ Tisha จะมีลูกๆ อยู่แล้ว 5 คน Audrey ก็บากหน้าไปขอความช่วยเหลือจากเธอ ด้วยการขอให้เธอเป็น ‘ผู้ปกครอง’ และดูแลลูกๆ ทั้ง 3 ของเธอเมื่อเธอจากโลกใบนี้ไป

Tisha อดีตพนักงานคาสิโนในเวกัสที่ถึงจะไม่ได้มีประวัติที่สวยหรูหรือร่ำรวยมากเท่าไหร่ แต่น้ำใจของเธอนั้นงดงามมาก เพราะเธอตอบรับคำขอของแม่ผู้ใกล้ตายทันที ถึงบ้านของพวกเขาจะคับแคบ เพราะอาศัยกันอยู่แล้วถึง 7 คนก็ตามที และตอนนี้พวกเขาอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวใหญ่ 10 คนแล้วล่ะ

 

หลังจากนั้นเพียงไม่นาน Audrey ก็จากโลกใบนี้ไปอย่างสงบ เพราะเธอหมดกังวลเกี่ยวกับเรื่องลูกๆ และหลังจากรับเลี้ยงพวกเขา ทีมงานก็ได้จัดเตรียมเซอร์ไพรส์ให้กับครอบครัวนี้แล้วล่ะ!!

 

ลองมาชมคลิปเต็มๆ ของเรื่องราวนี้ได้ที่นี่เลย

 

เป็นเรื่องราวที่ฟังแล้วอบอุ่นหัวใจจริงๆ และตอนนี้บ้านของพวกเขาก็พร้อมสำหรับครอบครัวใหญ่ 10 คนแล้วล่ะ!!

 

ที่มา: Relayhero

Comments

Leave a Reply