“Everblock” ตัวต่อยักษ์จากของเล่นในวัยเด็ก สู่การเป็นเฟอร์นิเจอร์-ฉากกั้นห้อง ที่คุณสร้างได้เอง!!

“ตัวต่อ” เป็นของเล่นที่หลายๆ คนเคยเล่นมาตั้งแต่ตอนเด็กๆ เพราะนอกจากมันจะช่วยเสริมสร้างพัฒนาการ และพัฒนาความคิดสร้างสรรค์แล้ว เรายังสามารถเปลี่ยนให้มันมีลักษณะต่างๆ ตามที่ต้องการได้ เช่น รถ หุ่นยนต์ ฯลฯ

แต่ถ้าคุณได้เห็นภาพจากบทความนี้ รับรองว่าความคิดเกี่ยวกับตัวต่อจะเปลี่ยนไปทันที เพราะตอนนี้มันไม่ใช่แค่ของเล่นยอดฮิตในวัยเด็กแล้วนะ แต่มันกลายเป็นอุปกรณ์ที่สามารถนำมาสร้างสรรค์เป็นสิ่งของเครื่องใช้ในชีวิตประจำวันได้แล้ว

และในวันนี้เราจะพาทุกคนมารู้จักกับ Everblock ตัวต่อสุดพิเศษที่สามารถเนรมิตให้กลายเป็นสิ่งของต่างๆ เพื่อนำมาประดับภายในบ้าน หรือที่ทำงานได้อย่างสวยงาม

 

ตัวอย่างการใช้งาน Everblock

 

สำหรับ Everblock ถูกออกแบบขึ้นโดย “อาร์นอล โรซาน” มีลักษณะที่คล้ายกับตัวต่อ ซึ่งคุณสามารถปรับเปลี่ยนรูปทรงให้กลายเป็นสิ่งต่างๆ ได้

อีกทั้งมันยังถูกออกแบบมาทั้งหมด 4 ขนาดด้วยกัน ทำให้เราสามารถเลือกขนาด หรือเลือกชิ้นส่วนเพื่อนำมาประกอบให้กลายเป็นเฟอร์นิเจอร์สุดเก๋ไก๋แบบนี้…

 

 

และนอกจากเฟอร์นิเจอร์แล้ว เจ้า Everblock ยังสามารถนำมาใช้เป็นผนังกั้นห้อง โต๊ะ เก้าอี้ เตียงนอน และอีกมากมาย

 

นอกจากนี้ Everblock ยังกันน้ำ สารเคมี และป้องกันรังสียูวีได้อีกด้วย ซึ่งคุณสามารถถอดชิ้นส่วนออกได้ และสามารถนำเอาออกไปต่อเพื่อใช้นอกบ้านได้เช่นกัน

 

Everblock ถูกออกแบบขึ้นมาให้มีน้ำหนักเบา สะดวกในการประกอบ รื้อถอน แถมยังเคลื่อนย้ายได้ตามต้องการอีกด้วย

 

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจ อยากจะซื้อมาต่อเล่นๆ ที่บ้าน ก็สามารถคลิกเข้าไปรับชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยที่เว็บไซต์ everblocksystems เลยจ้า

ที่มา : improvisedlifeeverblocksystems

Comments

Leave a Reply