รวม 19 ภาพยนตร์น่าดูแห่งปี 2017 ที่แฟนหนังทั้งหลาย ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง!!

ก็เป็นประจำทุกปี ที่เหล่าค่ายหนังต่างลงทุนสร้างหนังฟอร์มยักษ์มากมายหลายเรื่องมาดูดเงินในกระเป๋าของเหล่าแฟนๆ หนังทั่วโลก และในปี 2017 นี่ก็เช่นกัน เหล่าค่ายหนังก็ได้เตรียมหนังฟอร์มยักษ์เข้าคิวฉายให้เพื่อนๆ ได้ชมกันตั้งแต่ต้นปียันท้ายปี จะมีเรื่องอะไรน่าสนใจบ้าง เราไปชมกันเลยดีกว่า

 

19. The Lego Batman Movie (10 กุมภาพันธ์)

ถ้าใครชื่นชอบ The Lego Movie ล่ะก็ ขอแนะนำหนังเรื่องนี้เลย เพราะว่าท่านจะต้องหัวเราะเสียงดังกว่าเดิมอย่างแน่นอน เมื่อซุปเปอร์ฮีโร่จอมเครียดอย่าง แบทแมน ต้องมา อยู่ในจักรวาลเลโก้ แบบนี้ความป่วงความฮาก็บังเกิดอย่างแน่นอน รอชมกันได้เลย

 

 

18. Ghost In The Shell (31 มีนาคม)

จากแอนิเมชั่นที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับ The Matrix ตอนนี้ Ghost in The Shell ได้มาโลดแล่นบนจอเงินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมยังได้นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่อย่าง Scarlett Johansson มาแสดงนำอีกด้วย งานนี้จะพลาดได้ยังไงล่ะจริงมั้ย

 

17. It (8 กันยายน)

นี่ถือว่าเป็นครั้งที่สอง ที่นิยายสยองขวัญชิ้นเอกของ Stephen King เรื่องนี้ได้ขึ้นจอภาพยนตร์ หนังเล่าเรื่องของฆาตกรต่อเนื่องสวมชุดตัวตลก ที่พร้อมจะมาสร้างฝันร้ายให้กับเหยื่อของเขา ใครที่อยากดูหนังสยองขวัญดีๆ เรื่องนี้ถือว่าน่าสนใจเลยทีเดียว

 

16. The Death of Stalin (ยังไม่มีกำหนด)

ผลงานของ Armando Iannucci  หนังแสดงตลกชาวอังกฤษ ที่เล่าเรื่องวันสุดท้ายของ โจเซฟ สตาลิน อดีตผู้นำผู้ยิ่งของโซเวียต แม้จะยังไม่มีวันฉายแน่นอน แต่ดูจากผลงานเก่าๆ ของ Iannucci แล้ว ถือว่าคุ้มค่าที่จะรอชมอย่างแน่นอน

 

15. Power Rangers (24 มีนาคม)

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าในยุคนี้เราจะยังได้เห็นฮอลลีวูดทำหนังขบวนการห้าสีออกมา แถมตัวอย่างสองตัวอย่างแรกที่ปล่อยออกมา ทำเอาแฟนๆ ถึงกับกรี๊ดกร๊าดกันเลยทีเดียว ก็ได้แต่หวังว่าเมื่อหนังตัวจริงออกมา จะทำได้ดีเหมือนกับตัวอย่างนะ

 

 

14. Logan (3 มีนาคม)

ไม่รู้ว่าจะเป็นครั้งสุดท้ายจริงๆ หรือเปล่าของ Hugh Jackman หลังจากประกาศออกมาหลายรอบเหลือเกินว่าจะเลิกเป็นพี่โหดกรงเล็บเหล็ก แต่สุดท้ายก็กลับมาเล่นทุกที คราวนี้เขาต้องปกป้องเด็กหญิงคนหนึ่งจากองค์กรชั่วร้าย ในโลกที่มนุษย์กลายพันธุ์ส่วนมากถูกกวาดล้างไปหมดแล้ว

ซึ่งดูจากตัวอย่างล่าสุดแล้ว บอกได้คำเดียวว่าแจ่มแมววววว รอชมกันได้เลยจ้าาาาา

 

13. The Boss Baby (31 มีนาคม)

 

ถือว่าเป็นแอนิเมชั่นพล็อตเรื่องแปลกน่าสนใจอีกเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว เมื่อเด็กทารกพูดได้สวมสูทสีดำ เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของครอบครัว เรื่องราวสุดฮาๆ ก็เกิดขึ้น ผลงานจากทีมผู้สร้าง Shrek ใครรอชมหนังแอนิเมชั่นดีๆ ห้ามพลากนะฮะ

 

 

12. Guardians Of The Galaxy Vol. 2 (5 พฤษภาคม)

 

ภาคต่อของหนังซุปเปอร์ฮีโร่แห่งจักรวาลจากค่ายมาร์เวล คราวนี้จะตากรรมของจักรวาลก็ตกอยู่ในมือของพวกเขาเหมือนเช่นเคย (อีกแล้วเหรอ) พวกเขาต้องรวมพลังกันเพื่อหยุดภัยร้ายครั้งนี้ให้ได้

 

 

11. Split (20 มกราคม)

 

ว่ากันว่านี่จะเป็นการคืนฟอร์มของผู้กำกับ M. Night Shyamalan ผู้กำกับ The Sixth Sense แถม ซึ่งนักวิจารณ์ที่เข้าไปชมในรอบสื่อมวลชน ก็ต่างชื่นชมว่าหนังเรื่องนี้จะต้องเป็นหนังที่ดีที่สุดเรื่องหนึ่งของปีอย่างแน่นอน งี้พลาดได้ไงล่ะจริงมั้ย

 

 

10. Wonder Woman (2 มิถุนายน)

 

ครั้งแรกในการขึ้นจอเงินของซุปเปอร์ฮีโร่สาว Wonder Woman ที่เป็นหนึ่งในเสาหลักของค่าย DC Comic แถมยังได้ผู้กำกับที่เคยทำหนังเรื่อง Monster ให้โด่งดังมาแล้วในปี 2003 พูดถึงก็อยากดูแล้วสิ

 

 

9. Alien: Covenant (19 พฤษภาคม)

 

หลังจากรอมาสิบกว่าปี ในที่สุดเฟรนไชน์ Alien ก็ได้มีภาคต่อจริงๆ จังๆ เป็นของตนเองซักที (แม้ตอนแรกผู้กำกับตั้งใจให้เป็น Prometheus 2 ก็ตาม) ใครที่เฝ้ารอการอาละวาดของสัตว์ประหลาดจากต่างตาวตัวนี้ อย่าลืมไปชมกันนะฮะ

 

 

8. Spider-Man: Homecoming (7 กรกฎาคม)

 

การกลับมาครั้งที่ 3 ของไอ้แมงมุม เมื่อปีเตอรฺ์ ปาร์เกอร์ (Tom Holland) หรือสไปเดอร์แมน หลังจากไปช่วยเหลือเหล่า Avengers ใน Captain America: Civil War ก็ต้องกลับเรียนรู้การใช้ชีวิตวัยรุ่นปกติในเมืองนิวยอร์ก โดยปกปิดฐานะตัวจริงที่เป็นซุปเปอร์ฮีโร่เอาไว้ พร้อมกับการปรากฎตัวของวายร้ายตัวใหม่

 

7. Kong: Skull Island (10 มีนาคม)

 

Kong: Skull Island จะพาย้อนกลับไปดูต้นกำเนินของ Kong สัตว์ประหลาดลิงยักษ์ ว่ามันกลายเป็น “ราชา” แห่งเกาะลึกลับได้อย่างไร หนังได้ทอม ฮิดเดิลตัน, ซามูเอล แอล. แจคสัน, บรี ลาร์สัน, จอห์น กูดแมน และ จอห์น ซี. รีลลี่  มาแสดงนำ

 

 

6. T2 Trainspotting (10 กุมภาพันธ์)

 

หนังภาคต่อของแก๊งเด็กเกรียนติดยาเมื่อ 20 ปีก่อน คราวนี้พวกเขากลับมารวมตัวกันอีกครั้ง แม้พวกเขาจะโตขึ้น แต่ความเกรียนไม่ได้ลดลงแม้แต่น้อย แถมยังได้นักแสดงชุดเดิมกลับมาทั้งหมด รวมทั้งผู้กำกับ แดนนี่ บอยด์ แล้วจะพลาดกันได้ยังไงล่ะจริงมั้ย

 

 

5. Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales (พฤษภาคม) 

 

กลับมาอีกครั้งกับกัปตันแจ็ค สแปโรว์ คราวนี้เขาโดนปิศาจร้ายจากท้องทะเลตามล่าอีกครั้ง คราวนี้เขาต้องต้องหยุดปิศาจร้ายตัวนี้ให้ได้ ก่อนที่ท้องทะเลจะนองไปด้วยเลือด

 

4. Dunkirk (21 กรกฏาคม)

 

การกลับมาของเสด็จพ่อโนแลนด์ กับเรื่องราวของสมรภูมิดันเคิร์กในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง แม้ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยเนื้อเรื่องออกมา แต่ดูแค่ตัวอย่าง ก็ขนลุกไปทั้งตัวแล้วล่ะจริงมั้ย

 

 

3. Beauty And The Beast (17 มีนามคม)

 

นับว่าเป็นครั้งแรกที่การ์ตูนอมตะของดิสนี่ย์อย่าง “โฉมงามกับเจ้าชายอสูร” ได้กลายเป็นหนังเวอร์ชั่นคนแสดงจริง แถมยังได้ เอ็มม่า วัตสัน นักแสดงสาวสวยมากความสามารถมาแสดงเป็น “เบลล่า” ตัวเอกของเรื่อง แค่นี้ก็ทำให้คนทั้งโลกอยากเข้าไปชมแล้ว

 

 

2. Blade Runner 2049 (6 ตุลาคม)

 

การกลับมาของหนังแอ็คชั่นไซไฟในตำนาน Blade Runner และได้นักแสดงชื่อดังอย่างปู่ แฮร์ริสัน ฟอร์ด และ ไรอัน กลอสลิ่ง มาร่วมแสดง โอ้โห น่าดูไม่เบาเลยนะเนี่ย

 

 

1. Star Wars: Episode VIII (15  ธันวาคม)

 

สุดท้ายนี้จะเป็นหนังเรื่องใดไปไม่ได้นอกจาก Star Wars: Episode VIII ที่คนทั่วโลกรอคอย อัศวินเจได ลุก สกายวอร์คเกอร์ จะเป็นอย่างไร พวกเขาจะจัดการพวก ปฐมภาคี ได้หรือไม่ รอชมในภาคต่อภาคนี้กันได้เลย ปลายปีเจอกัน

 

ชอบเรื่องไหนก็รอชมกันได้เลยนะฮะ

ที่มา scribol

Comments

Leave a Reply