ปูตินบอก “เคอร์รี่รัสเซีย” ดีที่สุดในโลก และทรัมป์ไม่จำเป็นต้องใช้บริการพวกเธอหรอก

เมื่อไม่กี่วันก่อนมีข่าวหลุดออกมาบอกว่า โดนัลด์ ทรัมป์ ว่าที่ประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกา เคยใช้บริการโสเภณีของรัสเซีย ขณะเดินทางไปยังประเทศรัสเซีย จนกลายเป็นที่ฮือฮาไปทั่วโลก

ล่าสุดทางเว็บไซต์อินดิเพนเด้นท์ ได้ออกมาเปิดเผยคำพูดของประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูติน ของรัสเซีย ซึ่งดูเหมอนจะแสดงความเห็นไปในแนวทางที่สนับสนุนทรัมป์ให้สู้กับข่าวที่ดิสเครดิตเขา

 

 

ฝ่ายประธานาธิบดีรัสเซีย ให้ความเห็นประเด็นนี้ว่า เป็นเพียงแค่การดิสเครดิตจากผู้ที่ไม่พอใจผลชนะการเลือกตั้งของโดนัลด์ ทรัมป์เท่านั้นเอง และคนอย่างทรัมป์ไม่จำเป็นต้องใช้บริการสาวๆ พวกนี้หรอก แม้พวกเธอจะเป็นโสเภณีที่ดีที่สุดในโลกก็ตาม

เขาบอกว่า “พวกที่สร้างข่าวปลอมเพื่อโจมตีอีกฝ่ายด้วยเหตุผลทางด้านการเมือง ถือว่าเลวร้ายกว่าโสเภณีซะอีก เพราะพวกเขาไม่มีศีลธรรมและกฎเกณฑ์ใดๆ ทั้งสิ้น”

“นอกจากนี้ทรัมป์ยังเป็นชายหนุ่มเต็มตัว เขาเป็นคนที่เกี่ยวข้องกับการประกวดนางงามทั่วโลกมาหลายต่อหลายปี แปลว่าเขาต้องเคยพบกับสาวสวยมาแล้วเป็นจำนวนมาก

“ฉะนั้นผมไม่อยากเชื่อเลยว่า เขาจะพาโสเภณีของเราเข้าโรงแรม แม้ว่าพวกเธอจะยอดเยี่ยมที่สุดในโลกก็ตามปูตินกล่าวปิด

 

 

ทรัมป์เดินทางไปยังรัสเซียล่าสุดเมื่อปี 2013 ตั้งแตตอนที่เขาเป็นนักธุรกิจและยังไม่เล่นการเมือง สำหรับจัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สรอบสุดท้ายที่เขาเป็นเจ้าของ ซึ่งครั้งนั้นเขาพยายามขอเข้าพบปูติน แต่ก็ไม่ประสบผลสำเร็จ

แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ทรัมป์พยายามตีแผ่เอกสาร (ซึ่งไม่มีหลักฐานยืนยันว่าเป็นจริง) ของเรื่องราวสายลับรัสเซียที่คอยตามเอาข้อมูลของเขา โดยคาดว่าน่าจะมาจากตั้งแต่ที่เขาอยากจะพบปูตินเมื่อเกือบ 4 ปีก่อน…

ส่วนทางปูตินออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมถึงเรื่องการที่มีข่าวว่าเขาส่งสายลับตามทรัมป์ตั้งแต่ปีนั้น โดยบอกว่ามันไร้สาระมาก เพราะตอนนั้นทรัมป์ยังไม่เล่นการเมืองเลย รัสเซียคงจะไม่ว่างส่งสายลับไปตามเศรษฐีอเมริกันทุกคนหรอก

 

ส่วนในเรื่องของกระแสข่าวที่รุมเร้าทรัมป์นั้น ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าประธานาธิบดีรัสเซียออกมาแก้ต่างให้กับประธานาธิบดีสหรัฐฯ

แบบนี้ชักอยากเห็นแล้วสิว่าเมื่อทรัมป์ขึ้นรับตำแหน่งอย่างเป็นทางการ โลกจะเปลี่ยนไปในทิศทางไหนน้า

ที่มา independent

Comments

Leave a Reply