“น้ำตาล ชลิตา” ฮอตจนฉุดไม่อยู่ กับผลงานอวดหุ่นเปรี๊ยะ ในชุดว่ายน้ำที่ประเทศฟิลิปปินส์!!

เรียกได้ว่าตั้งแต่ได้รับตำแหน่งเป็น Miss Universe Thailand ปี 2016 สาวหน้าคมอย่าง “น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์” ก็สวยวันสวยคืนขึ้นมากจริงๆ ซึ่งถ้าหากใครที่ได้ติดตามเธอมาตั้งแต่แรกเริ่ม ก็จะเห็นถึงพัฒนาการความเปลี่ยนของเธอที่ดีขึ้นเรื่อยๆ

ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหน้าตา ภาษา รวมถึงท่าทางการเดินที่ดูมั่นใจ และเป็นมืออาชีพขึ้น งานนี้บอกเลยว่างานนี้ตัวแทนสาวงามจากประเทศไทยของเราไม่ธรรมดาเลย ถึงขนาดติดโพลทุกสำนักกันเลยทีเดียว

 

 

และหลังจากที่สาวน้ำตาล ได้เดินทางไปเก็บตัวที่ประเทศฟิลิปปินส์ในวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา ก็ทำให้เธอกลายเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก

เพราะก่อนหน้านี้เพียงไม่กี่วันเธอได้ปล่อยภาพที่ถ่ายกับกระเป๋ากว่า 17 ใบ ซึ่งรวมแล้วมีน้ำหนักมากกว่า 300 กิโลกรัมลงในอินสตาแกรม ก็ได้กลายเป็นกระแสที่โด่งดังถึงขั้นสื่อนอกนำภาพของเธอไปนำเสนอให้ผู้คนทั่วโลกได้เห็นกันมาแล้ว

 

 

ในตอนนี้ก็ผ่านสู่วันที่ 5 ของการเก็บตัว และทำกิจกรรมร่วมกับกองประกวด Miss Universe แล้ว ทางสื่อไทย และต่างประเทศก็มักจะมีการอัพภาพของเธอให้บรรดาแฟนๆ ชื่นชมกันอยู่ตลอดเวลา

โดยล่าสุดวันที่ 17 มกราคม 2560 ทางแฟนแพจ Miss Umiverse Thailand ก็ได้ออกมาเผยคลิปวีดีโอขณะน้องน้ำตาลได้เดินอวดหุ่นสุดเป๊ะเว่อร์ในชุดว่ายน้ำที่ Cebu งานนี้บอกเลยว่าเรียกเสียงเชียร์ และกำลังใจจากแฟนคลับชาวไทย และชาวฟิลิปปินส์ได้ไม่น้อยเลยละ

 

 

สำหรับการประกวด Miss Universe ในปี 2016 นี้ ได้จัดขึ้นที่กรุงมะนิลา ประเทศสาธารณรัฐฟิลิปปินส์ โดยในวันที่ 24 มกราคม แฟนๆ ต้องรอติดตามให้ดีเพราะเป็นการประกวดชุดประจำชาติ

ส่วนประกวดชุดราตรี (รอบ Preliminary) จัดขึ้นในวันที่ 26 มกราคม และประกาศผลรางวัลชุดประจำชาติ ในวันประกวดรอบตัดสินในวันจันทร์ที่ 30 มกราคม 2560 ที่จะถึงนี้

 

ลองไปชมคลิปดังกล่าว

 

ส่วนนี่เป็นภาพกิจกรรมการเก็บตัวของเธอที่ประเทศฟิลิปปินส์ ไปรับชมกันเลยว่าจะสวยแซ่บสักแค่ไหน

 

ภาพในค่ำคืนที่ 16 มกราคม 2560 น้ำตาลได้รับเลือกให้ไปร่วมงานเลี้ยงต้อนรับอย่างเป็นทางการที่ Goveror’s Ball ณ กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์

 

เธอมาในชุดราตรีสีงาช้าง ปักด้วยไข่มุก ที่ส่งให้ตัวของสาวน้ำตาลดูงดงาม และโดดเด่นเป็นอย่างมาก

 

กับเพื่อนนางงามจากประเทศอื่นๆ

 

 

ยังไงก็ขอให้แฟนๆ สาวไทยร่วมกันช่วยเชียร์ และส่งกำลังใจให้กับน้องน้ำตาล ชาลิตา ในการประกวด Miss Universe ในครั้งนี้ด้วยน้า

ขอขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก Miss Umiverse Thailand@namtanlitaa, Miss Universe

เรียบเรียงโดย #เหมียวขี้อ้อน

Comments

Leave a Reply