แบบนี้ก็ได้เหรอ!? หนุ่มโพสต์คลิปถูกคนร้ายชักมีดขู่เพื่อ ‘ปล้นยาแก้ไอ’ คาหน้าร้านขายยา

สังคมไทยสมัยนี้อยู่ยากจริงๆ ทำเอานึกถึงคำพูดของหมู่เชียรจากภาพยนตร์รุ่นเก๋าเรื่อง 2499 อันธพาลครองเมือง เลยนะเนี่ยที่ว่า ‘แถวนี้แม่งเถื่อน บอกตรงๆ ถ้าไม่แน่จริง อยู่ไม่ได้’

 

เพราะล่าสุดได้เกิดเหตุสุดสะเทือนขวัญขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2560 ที่ผ่านมา จากการโพสต์คลิปในเฟซบุ๊คของคุณ Boat Khamasit WeeRakul (คุณเขมศิต วีระกุล อายุ 19 ปี) เกี่ยวกับเหตุการณ์อุกอาจที่คนร้ายชักมีดออกมาปล้น ‘ยาแก้ไอ’ ของเขา!!?

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่หน้าร้านขายยาแห่งหนึ่งย่านคลอง 2 จังหวัดปทุมธานี โดยมีกล้องวงจรปิดหน้าร้านสามารถจับภาพเหตุการณ์ไว้ได้ ตอนที่ชายสองคนกำลังจะขึ้นมอเตอร์ไซค์อยู่นั้น ได้มีคนร้ายเดินเข้ามาพร้อมชักมีดขู่เพื่อปล้น ‘ยาแก้ไอ’ ที่พึ่งซื้อมาไปต่อหน้าต่อตา

 

เหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดหน้าร้าน

 

“เขาคงต้องการยาแก้ไอ จริงๆ แหล่ะครับ ผมไม่เคยมีปัญหาผิดใจกับใครครับ” คุณเขมศิตกล่าว จากการสัมภาษณ์โดยหนึ่งในทีมงานของ CatDumb “คนร้ายเดินเข้ามาพร้อมกับพูดคำว่า ‘ขอยาหน่อย’ และทำทีท่าเหมือนจะชักมีด ผมเลยรีบให้ไป”

หลังจากเกิดเหตุการณ์เกิดขึ้นคุณเขมศิตก็ขอเข้าไปดูกล้องวงจรปิดของร้านขายยา และวันที่ 15 ก็ได้แจ้งความกับทางตำรวจเพื่อให้ดำเนินคดีต่อไปแล้วเรียบร้อย

 

คลิปจากเฟสบุ๊คของคุณ Boat Khamasit WeeRakul

 

ซึ่งเหตุการณ์ในคลิปนี้ก็ได้สร้างกระแสตื่นตัวให้กับผู้ชมและคนในสังคมอย่างมาก พร้อมกับการตั้งคำถามที่ว่า ‘แค่ยาแก้ไอ’ ซึ่งเป็นของที่ไม่ได้มีมูลค่ามากมายนัก ต้องทำกันถึงขนาดนี้เลยเหรอ…??

 

เพื่อนๆ มีความคิดเห้นกันอย่างไรบ้างกับข่าวเหตุการณ์นี้ ลองมาถกกันได้นะจ๊ะ #จ่าสิบเหมียว ก็อยากฟังจากหลายๆ มุมมองเหมือนกัน…

 

ที่มา: Boat Khamasit WeeRakul

Comments

Leave a Reply