สะดุ้งแรงงงง!! “คนละขอบฟ้า” ฉีกกฏละครไทยอีกครั้ง พระเอกด่านางร้ายได้แซ่บถึงทรวง

เป็นอีกหนึ่งละครไทยที่ได้สร้างความฮือฮาในโลกโซเชียล ณ ขณะนี้เป็นอย่างมากเลยก็ว่าได้ สำหรับเรื่อง “คนละขอบฟ้า” ที่นำแสดงโดยพระเอกหนุ่ม “เกรท วรินทร” ประกบคู่กับนางเอกสาวสวยอย่าง “ชิปปี้ ศิรินทร์” นั่นเอง

สำหรับละครเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของชินภัทรหนุ่มหล่อรวย ที่เป็นคนปากร้ายใจดี และมีปมในใจ จนได้มาเจอคุณหนูตกอับแล้วเกิดหลงรัก ใช้เงินเข้าช่วยเหลือนางเอก แต่ทั้งคู่เหมือนอยู่ไกลกันคนละขอบฟ้า

ทั้งยังมีปัญหามากมายตามมาเป็นบททดสอบให้ชินภัทรและชนิกาอย่างไม่จบสิ้น แถมยังมีตัวอิจฉาที่คอยตามจับพระเอก ซึ่งทำให้ละครเรื่องนี้สนุก และน่าติดตามเป็นอย่างมาก

 

 

ซึ่งนอกจากความสนุกสนาน และเข้มข้นของเนื้อเรื่องแล้ว สิ่งที่ทำให้ละครเรื่องนี้ได้รับความสนใจจากผู้ชมเป็นอย่างมากก็คือ ฉากที่พระเอกของเราด่านางร้ายอย่างน้องมีน ที่รับบทโดยสาว “ดิว อริสรา” ได้แรงมากจนทำให้หงายเงิบกันไปเลยทีเดียว เรียกได้ว่าถือเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ฉีกทุกกฎของพระเอกละครไทยเลยก็ว่าได้

 

เห็นแววตั้งแต่เข้ามาอยู่ในบ้าน นอโผล่เป็นแขนง…

 

อร๊ายยยยย พี่ชินภัทรด่ามีนหรออออ

 

ชมคลิปกันเลยจ้า

 

เมื่อเนื้อเรื่องดำเนินมาถึงตอนที่ 11 ความสนุกก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แถมเรายังได้เห็นฉากกุ๊กกิ๊กของพระนาง ที่แฟนๆ หลายคนรอคอยที่จะชมมาน๊านนนนนานนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แต่ไม่คิดเลยว่าจะได้เห็นบทของพระเอกลุกขึ้นมาด่านางร้ายกันอีกครั้ง จนทำให้เกิดเป็นกระแสฮือฮาไปทั่วโลกโซเชียล แถมยังทำให้แฟนละครทั้งหลาย แทบอยากจะลุกขึ้นยืนปรบมือให้กับพระเอกของเรากันเลยทีเดียว

 

 

นี่เป็นภาพหนึ่งในฉากขณะที่ศิริกัญญา รับบทโดยสาว “อาย กมลเนตร” เข้ามายั่วนายหัวของเรา แต่ก็โดนนางด่าได้แบบสะดุ้งโคตรแรงอีกตามเคย

อาทิตย์ก่อนที่ออกโรงด่าน้องมีนก็ว่าแรงแล้ว อาทิตย์นี้นายหัวชินภัทรของสาวๆ ก็จัดให้อีกชุดใหญ่ เรียกได้ว่าถูกอกถูกใจแม่ยกทางบ้านเป็นอย่างมาก

 

 

ถึงขั้นน้ำตาคลอเบ้า

 

ว่าแต่จะร้อนแรงแค่ไหน มารับชมกันเลย

 

อุ๊ยตาย!! บอกเลยว่านายหัวของบ่าวด่าได้แรงฝุดๆ งานนี้เล่นเอาชาวเน็ตทั้งหลายที่ได้รับชมต่างก็พากันชอบอกชอบใจ แถมยังเข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น…

Kingpai Pattarasadaporn ฉีกกฎพระเอกไทย พระเอกไทยที่ต้องไม่ทันเหลี่ยมนางร้าย ที่ต้องเป็นเจนเทิ้นแมนนนน ที่ต้องสุภาพ ฉีกกระจายค่ะ ด่าขนาดนี้ ไม่เดินมาเตะก้านคอให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยล่ะคะนายหัว

Bestty Nantaphat Ainthiyos ถ้าจะด่าขนาดนี้ ไม่ต้องมีหรอก น้องมีน…อีมีนไปเลยคะ 55555 #ใต้ความอิน

Peyanan Nan เจ็บลึกๆกะคำด่าของนาง แต่ถ้าได้ผัวแบบนี้ ก็จะดีมาก ชะนีแก้ผ้าให้ขนาดนี้ยังไม่เอา55555555 #ผัวในฝัน หันมามองผัวเรา….เฮ้อออออT_T

Sahib Singhsachathet เป็นละครเรื่องแรกที่พระเอกดาได้เจ็บแสบที่สุกตั่งแต่ดูละครไทยมายอมรับว่าเกรทเล่นเรื่องนี้ตีบทแตกกระจายครับ

เจ๊อุ๋ย เจ๊อุ๋ย เรื่องนี้แสดงให้เห็นความกล้าหน้าด้านของผู้หญิงสมัยนี้ที่มีดีกรีเพิ่มมากขึ้นทุกวันๆ จนผู้ชายอายแทน

 

 

เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ฉีกทุกกฎของพระเอกละครไทยไปเลยก็ว่าได้ เพราะน้อยครั้งที่เราจะได้เห็นละครไทยสร้างบทให้พระเอกดูแรง แซ่บ และปากจัด แบบนี้

ในขณะเดียวกันหลายคนอาจจะมองว่า ละครไทยไร้สาระ มีเนื้อเรื่องที่ไม่สร้างสรรค์ เอาแต่ด่า และตบตีกันลูกเดียว ซึ่งถ้าหากมองในมุมหนึ่ง บางทีละครอาจจะไม่จำเป็นต้องสร้างขึ้นมาเพื่อสั่งสอนให้คนทำความดีเพียงอย่างเดียว แต่เราอาจจะมองลึกลงไปสักนิดว่าหากมีแต่ด้านดี คนเราอาจจะไม่รู้เลยว่าด้านเสียเป็นอย่างไร

อีกทั้งการดูละคร ก็ช่วยทำให้เราสามารถคิดตามได้ว่าสิ่งที่ปรากฏให้เห็นในละครนั้น ควรจะทำตามหรือเอาไปเป็นแบบอย่างหรือไม่!?

ขอบคุณข้อมูล และคลิปวีดีโอจาก ใต้เตียงดารา

เรียบเรียงโดย #เหมียวขี้อ้อน

Comments

Leave a Reply