ส่องลูกสาว Sylvester Stallone ในงาน Golden Globe Awards 2017 สวยแซ่บทั้งบ้านจริงๆ

จำได้ว่าเมื่อปีที่ผ่านมา Sylvester Stallone นักแสดงชื่อดังที่หลายๆ คนรู้จักในบทบาทนักรบแรมโบ้นั้น ได้รับรางวัลนักแสดงสมทบชายในบท “Rocky” จากภาพยนตร์ภาคแยกเรื่อง Creed บนงานพรมแดงระดับโลกอย่าง Golden Globe Awards

ซึ่งนอกจากเขาจะได้รับรางวัลอันทรงเทรงเกียรติกลับมานอนกอดที่บ้านแล้ว คุณพ่อลูกสามอย่าง Sylvester ก็ถึงกับยิ้มแก้มปริ หลังจากที่ลูกสาวคนสวยทั้งสามคนได้รับตำแหน่ง Miss Golden Globe 2017 มาครอบครองได้แบบสวยๆ

 

 

สำหรับ Miss Golden Globe นั้น ถือเป็นธรรมเนียมที่ถูกปฏิบัติในงานลูกโลกทองคำ โดยในแต่ละปีจะมีการเลือกลูกสาวคนสวยของนักแสดงคนดังมารับตำแหน่ง เพื่อที่จะได้เป็นผู้เชิญรางวัล และประกาศรายชื่อผู้ชนะบนเวทีนั่นเอง

 

 

และแน่นอนว่าในปีนี้ลูกสาวคนสวยของ Sylvester  อย่าง Sophia Stallone อายุ 20, Sistine Stallone อายุ 18 และ Scarlet Stallone อายุ 14 ก็ได้กลับมาเฉิดฉายในงานลูกโลกทองคำอีกครั้ง

แต่คราวนี้พวกเธอมาในฐานะ Miss Golden Globes ปี 2017 ที่ถูกจัดขึ้น ณ Beverly Hilton ในวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม 2017 ที่ผ่านมายังไงละ

 

 

ด้วยความที่มีดีกรีเป็นถึงลูกสาวของนักแสดงดัง พวกเธอทั้งสามจึงถูกจับตามองเป็นพิเศษ แถมยังมาในชุดเดรสสีดำเผยออร่าความสวยสมกับที่ได้รับตำแหน่ง Miss Golden Globes ในปีนี้

 

สามสาวใบเถาได้ความสวยจาก Jennifer Flavin  คุณแม่ของพวกเธอมาแบบเต็มๆ เลยนะเนี่ย

 

ทั้งคุณพ่อ และคุณแม่จะต้องภูมิใจในตัวของลูกสาวทั้งสามที่สุดเลยละ

 

นอกจากคุณพ่อจะทั้งหล่อทั้งเก่งแล้ว ยังมีลูกสาวสวยทุกคนด้วยนะเนี่ย บ้านนี้เขาไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply