‘The Walking Dead’ จะไม่มีทางจบง่ายๆ เผยจากปากผู้สร้าง ยาวเกิน 10 ซีซั่น แน่นอน!!

คงไม่มีใครที่จะไม่รู้จักซีรี่ย์ดังอย่าง ‘The Walking Dead’ กับเนื้อเรื่องการเอาชีวิตรอดของกลุ่มคนในยุคที่โลกเต็มไปด้วยซอมบี้

แต่ประเด็นที่ทางผู้สร้างมักจะหยิบขึ้นมาเล่น ส่วนใหญ่แล้วก็มักจะเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นจากคนด้วยกันเองนี่แหละ หลายครั้งที่ซีรี่ย์ได้พยายามพิสูจน์ให้เราเห็นว่า ‘ความคิด’ ของคนน่ากลัวกว่าซอมบี้หลายเท่านัก

 

 

ยิ่งติดตามกลับยิ่งรู้สึกห่างไกล แฟนซีรี่ย์เรื่องนี้เคยสงสัยกันมั้ยล่ะว่า ท้ายที่สุดแล้วจุดจบของเนื้อเรื่องทั้งหมดมันจะไปอยู่ที่ตรงไหน และอีกนานแค่ไหนกว่าจะจบ เพราะดูไม่มีทีท่าว่าจะจบซ๊ากกที ซึ่งถ้าเทียบเนื้อเรื่องในซีรี่ย์กับคอมมิค จะพบว่ามันยังห่างไกลนัก

ทางด้านของ Robert Kirkman ได้ออกมาเผยก่อนหน้านี้ไว้ว่า “เราต้องถ่ายทำกันไปมากถึง 6 ซีซั่น กว่าจะครบ 100 ตอนตามคอมมิค และเราวางแผนจะถ่ายทำไปเรื่อยๆ จนกว่าจะถึงซีซั่นที่ 12 หรือมากกว่านั้น”

 

Robert Kirkman

 

และปัจจุบันซีรี่ย์ดังกล่าวก็ได้เดินทางเข้าสู่ซีซั่นที่ 7 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งถ้าเทียบกับในคอมมิค ยังอยู่ในช่วงตอนประมาณ #111 ถึง #162 อยู่เลย

ว่ากันตามเหตุการณ์ในคอมมิค เรียกได้ว่ายังมีอีกหลายสิ่งอย่างที่กำลังจะเกิดขึ้นในภายภาคหน้า และด้วยยอดผู้ชมที่กำลังเฝ้าจับตารออยู่มากถึง 10 ล้านคนต่ออาทิตย์ ทำให้เรื่องนี้กลายเป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์ที่อาจจะดำเนินเรื่องยาวมากๆ และมีแฟนๆ คอยติดตามอยู่เยอะมากๆ ด้วยเช่นกัน

 

 

ไม่รู้ว่าจะดีใจหรือเสียใจดี เพราะดูท่าทางจะไม่จบเอาง่ายๆ ยังไงก็คงต้องติดตามกันต่อไปนะจ๊ะ….

ที่มา: comicbook

Comments

Leave a Reply