บริษัทสวีเดนผลิต Shower Beer อุปกรณ์เผาหัวของคนอาบน้ำนาน จะได้ตามเพื่อนๆ ทัน!!

หากเพื่อนๆ คนไหนที่รู้ตัวว่าตัวเองนั้นใช้เวลาอาบน้ำนาน แล้วอยากพักผ่อนชิลๆ ดื่มเบียร์ไปด้วยแล้วล่ะก็…

ขอแนะนำให้รู้จักกับเจ้า Shower Beer เบียร์ที่ผลิตเอาไว้ให้ดื่มในระหว่างอาบน้ำ แถมไม่ต้องใช้เวลานานในการดื่ม เพราะมีขวดเล็กให้คนรอต่อคิวเข้าห้องน้ำไม่ต้องรอนานจนเกินไป

โดยเจ้า Shower Beer นี้ผลิตขึ้นมาโดยบริษัทเครื่องดื่มสัญชาติสวีเดน PangPang ร่วมมือกับบริษัทออกแบบผลิตภัณฑ์ Snask เพื่อผลิตสินค้าเจ๋งๆ แบบนี้ออกมา

 

 

ก็อย่างที่รู้กันว่าการอาบน้ำนั้นเป็นการพักผ่อนอย่างหนึ่ง สำหรับการดื่มเบียร์ในระหว่างนอนแช่ในอ่างน้ำนั้นย่อมเป็นอะไรที่ฟินมากๆ แต่หากจะดื่มเบียร์ทั่วๆ ไปที่มีขวดใหญ่ ก็ดูจะใช้เวลานานเกินไปจนทำให้ร่างกายของเราเปื่อยได้ หรือไม่ก็ทำให้คนรอคิวเข้าห้องน้ำรอนานจนเกินไป

 

 

จึงกลายเป็นที่มาของไอเดียสุดเจ๋งนี้ นั่นก็คือลดปริมาณลงแต่ทำให้เข้มขึ้นแทน โดยมีขนาด 18 เซนติลิตร และมีปริมาณแอลกอฮอล์มากถึง 10% (เบียร์บ้านเราที่ว่าแรงๆ แล้วยังได้แค่ครึ่งเดียวของเจ้าเบียร์นี้เองนะเนี่ย)

นอกจากนี้ทางผู้ผลิตยังเคลมไว้อีกว่าเจ้า Shower Beer นี้ยังเหมาะสำหรับคนที่ใช้เวลาอาบน้ำนาน จนทำให้การออกไปก๊งกับเพื่อนๆ นั้นมักจะเร่งเครื่องตามไม่ทัน

การดื่มเจ้าเบียร์นี้ในระหว่างอาบน้ำก็จะช่วยเผาหัวได้ในระดับหนึ่ง (แต่หากขับรถไปเองก็ไม่แนะนำให้ดื่มจะดีกว่านะจ๊ะ)

 

 

สำหรับเบียร์ที่ว่านี้สามารถหาซื้อได้ตามร้านทั่วไปในประเทศสวีเดน มีราคาอยู่ที่ประมาณขวดละ 428 บาท (แพงใช่ย่อยเหมือนกันนะเนี่ย)

สำหรับหลายๆ คนที่คิดว่าใครมันจะไปดื่มเบียร์ในห้องน้ำกันฟร๊ะ?? แต่เอาจริงๆ แล้วมีการรวมกลุ่มกันทางออนไลน์ของกลุ่มคนที่ชื่นชอบการดื่มเบียร์ตอนอาบน้ำกันด้วยนะเออ ลองเข้าไปศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมกันที่เว็บไซต์ showerbeer กันได้เลย

 

แหม่ นอกจากแอลกอฮอล์จะแรงแล้ว ราคายังแรงตามอีกต่างหาก แต่ก็เป็นตัวเลือกสำหรับการเผาหัวที่ดีไม่เบาเหมือนกันนะเนี่ย

ที่มา : odditycentral

Comments

Leave a Reply