“Watch It Melt” ช่องยูทูบที่นำมีดร้อนๆ มาตัดสิ่งของต่างๆ ให้พวกเราดู และมันฟินยิ่งนัก!!

เมื่อกล่าวถึง ‘ความฟิน’ แล้ว เพื่อนๆ หลายคนคงจะมีต่อมความฟินที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นการได้ชมนักแสดงที่ชื่นชอบผ่านละครหรือซีรี่ย์ที่เขาแสดง หรือจะเป็นการได้เห็นอะไรก็ตามที่เรียงกันเป็นระเบียบเรียบร้อย แค่นี้ก็ทำให้เรารู้สึกฟินไปทั้งวันได้แล้ว

แต่สำหรับในวันนี้ #เหมียวหง่าว จะขอพาเพื่อนๆ ไปชมแชแนลยูทูบที่จะเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่สร้างความฟินให้กับทุกคนได้อย่างแน่นอน

 

 

ถ้าย้อนกลับไปตอนเด็กๆ เชื่อว่าหลายๆ คนคงจะเคยเล่นเอามีดไปลนไฟจากนั้นก็นำมาตัดเทียน พลาสติก หรือของเล่นต่างๆ ซึ่งแน่นอนว่ามันทำให้เรารู้สึกสนุกและฟินมากๆ แต่ถึงอย่างนั้นมันก็แฝงไปด้วยความอันตราย

แต่ในแชแนลยูทูบ Watch It Melt นั้นเขาได้ทำให้ฝันของเรากลายเป็นความจริง เพราะเป็นแชแนลที่นำมีดลนไฟร้อนๆ มาตัดสิ่งของต่างๆ ให้เราดู ไม่ว่าจะเป็นเจ้าเป็ดยางลอยน้ำ ชีส หุ่นฟิกเกอร์ สบู่ โฟม หรือของเล่นที่ทำจากพลาสติกชนิดต่างๆ

 

 

แน่นอนว่าได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะคลิปแบบผ่ารวมของพวกเขาที่เพิ่งลงไปไม่ถึง 1 เดือนแต่มียอดวิวพุ่งสูงขึ้นไปถึง 11 ล้านวิวเลยทีเดียว!!

 

 

แสดงให้เห็นว่ามีผู้คนอีกหลายคนที่พอได้เห็นมีดร้อนๆ ค่อยๆ ตัดแทรกเข้าไปในวัตถุที่เขาเตรียมมา และมีดที่มีความร้อนนั้นจะค่อยๆ แทรกให้วัตถุเหล่านั้นค่อยๆ แยกออกจากกันพร้อมกับเสียง ซซซซซซซซซี่…. ที่ทำให้ความฟินเพิ่มมากขึ้นไปเป็นทวีคูณ

 

เอาล่ะว่าแล้วก็ไปสร้างความฟินกับ Watch It Melt กันที่วิดีโอข้างล่างนี้กันได้เลยจ้า…

 

คลิปผ่าหอคอยยางลบ

คลิปผ่าฟองน้ำเปียก (ใครจะอยู่ใครจะไปต้องมาชมกันแล้วล่ะ)

 

และผ่ารวมมิตร ฟินกันไปยาวๆ 30 นาทีเลยจ้า…

 

แหม่ ได้ช่องทางสร้างความฟินเพิ่มขึ้นมาอีก 1 ช่องทาง กับช่วงวันหยุดยาวๆ แบบนี้มันช่างเป็นอะไรที่เข้ากันดีซะจริงจริ๊งงง ให้ตายเถอะ!!

ที่มา : Watch It Melt

Comments

Leave a Reply