Prynt เคสโทรศัพท์เจ๋งๆ เปลี่ยน iPhone ของคุณให้กลายเป็น ‘กล้องโพลารอยด์’

สำหรับคนที่ชื่นชอบกล้องแบบโพลารอยด์ ที่ถ่ายปุ๊บแล้วก็ปริ้นออกมาเป็นรูปภาพได้เลยล่ะก็จะต้องชื่นชอบเจ้าเคสมมือถือ Prynt Instant Photo Printer นี้อย่างแน่นอน

ที่จะทำให้โทรศัพท์ iPhone ของคุณกลายเป็นกล้องโพลารอยด์ถ่ายปุ๊บแล้วก็ปริ้นท์ภาพออกมาได้เลย แถมยังพกไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวกอีกต่างหาก!!

แทนที่จะถ่ายภาพแล้วอัพลงบนโซเฃียลเน็ตเวิร์คอย่างเฟซบุ๊คหรืออินสตาแกรมเพียงอย่างเดียว แต่ปริ้นท์ภาพเหล่านั้นออกมาให้ดูมีชีวิตชีวาในโลกแห่งความจริงจะดีกว่ามั้ย??

 

และนี่ก็คือจุดเด่นของเจ้า Prynt Case นี้ จะมีอะไรบ้างลองไปชมพร้อมๆ กันได้เลย

 

ทำให้รูปของคุณมีชีวิตขึ้นมาในโลกแห่งความเป็นจริง ด้วยการปริ้นท์ภาพที่ถ่ายโดยไอโฟนของคุณไม่ว่าจะเป็นตอนไหน หรือที่ไหนก็ได้

 

ใช้เวลาในการปริ้นท์ไม่นาน เพียงแค่เชื่อมต่อเข้า iPhone ถ่ายภาพ แล้วก็ปริ้นท์ออกมา แค่นี้ก็เรียบร้อยแล้ว!!

 

เจ้าเครื่อง Prynt นั้นจะสามารถช่วยให้ทุกคนสามารถเล่นคลิปวิดีโอจากภาพที่ปริ้นท์ออกมาได้ด้วย แต่ต้องโหลดแอพพลิเคชั่น Prynt มาแล้วก็สแกนไปที่รูปจากนั้นภาพก็จะเคลื่อนไหวเป็นคลิปวิดีโอสั้นๆ

 

การปริ้นท์ของเจ้าเคส Prynt นั้นใช้เทคโนโลยีที่เชื่อว่า ZINK ที่ไม่ต้องใช้น้ำหมึกแต่อย่างใด จึงทำให้ไม่ต้องเปลี่ยนน้ำหมึกบ่อยๆ

(เป็นกระดาษที่ถูกบรรจุหมึกแม่สีลงไปในตัวกระดาษอยู่แล้ว และใช้ความร้อนในการทำให้สีปรากฏออกมา)

 

โดยเจ้าเคสไอโฟน Prynt นี้เป็นสินค้าที่ผ่านการระดมทุนมาจากเว็บไซต์ Kickstarter ที่ได้ผลการตอบรับเป็นอย่างดี โดยมีคนร่วมสนับสนุนเป็นเงินกว่า 56 ล้านบาทเลยทีเดียว!!

เท่านั้น หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจล่ะก็เข้าไปสั่งซื้อที่เว็บไซต์ Amazon ได้เลยจ้า มีราคาอยู่ที่ประมาณ 4,600 บาท สามารถใช้ได้เฉพาะไอโฟนรุ่น 6 และ 6s

 

ลองไปชมคลิปเกี่ยวกับสินค้าเพิ่มเติมที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

สำหรับใครที่อยากเปลี่ยนไอโฟนของตัวเองให้กลายเป็นกล้องโพลารอยด์ก็เข้าไปสั่งซื้อกันได้เลยนะจ๊ะ!!

ที่มา : bgr

Comments

Leave a Reply