10 ดาราไทยหล่อแบบอมตะ หล่อทั้งในจอและนอกจอ จนแฟนคลับติดตามไม่เสื่อมคลาย

ทุกๆ ปี เราได้เห็นดาราหน้าใหม่มีผลงานในวงการบันเทิงหลายต่อหลายคน บางคนก็สามารถเปลี่ยนสถานะจากดาวรุ่งพุ่งแรงให้กลายเป็นดาวค้างฟ้าที่ใครต่อใครก็ยกย่อง

แต่ขณะเดียวกันก็มีอีกหลายคน กลับกลายเป็นแค่ดาวหางที่เปล่งประกายเพียงวับเดียวแล้วก็ลับจากท้องฟ้าไป บ้างก็เป็นเพราะฝีมือไม่ถึงขั้น บ้างก็เพราะพฤติกรรมนอกจอจนทำให้หลายๆ คนรู้สึกรักน้อยลง แต่คงไม่ใช่สำหรับพวกเขาเหล่านี้หรอกนะ…

วันนี้ #เหมียวอ๊อดโด้ จะพาเพื่อนๆ ไปพบกับ 10 ดาราไทยหล่ออมตะ ทั้งในจอและนอกจอ ที่แม้เวลาจะผ่านไปเนิ่นนาน ก็ยังมีแฟนคลับติดตามไม่เสื่อมคลาย

 

1.ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี

ไม่พูดถึงไม่ได้สำหรับพระเอกหนุ่มตลอดกาลคนนี้ กับพี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี เพราะตลอดเวลาที่อยู่ในวงการมา พี่ติ๊กแทบจะไม่มีข่าวเสียเลยทีเดียว แถมพี่ติ๊กยังเป็นคนรักครอบครัว จนได้รางวัล “สุดยอดคุณพ่อต้นแบบ” จากนิตยสาร  Amarin Baby & Kids มาแล้วนะ

 

2. เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์

แม้ช่วงหลังจะห่างหายจากผลงานในวงการบันเทิงไปบ้าง แต่ต้องยอมรับว่าครั้งหนึ่งเขาเคยเป็นพระเอกอันดับต้นๆ ของเมืองไทยเลยทีเดียว ซึ่งตอนนี้ก็ผันตัวไปทำหน้าที่คุณพ่อที่ดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

3. แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง

พระเอกคนนี้นอกจากหน้าตาดีแล้ว เขายังมีจิตใจที่อยากช่วยเหลือผู้อื่นด้วย โดยเขาได้ก่อตั้งทีมฟุตบอล แมงปอล้อคลื่น ที่นอกจากเพื่อเป็นการรวมตัวของเพื่อนฝูงเพื่อออกกำลังกายแล้ว เขายังเดินสายเตะบอลการกุศลทั่วประเทศ เพื่อหาเงินมาช่วยเหลือองค์กรต่างๆ อีกด้วย

 

4. ก้อง สหรัถ สังคปรีชา

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงนักร้องที่สาวไทยกรี๊ดกร๊าดมาเกือบ 20 ปี แต่ชีวิตของพี่ก้องก็ยังเรียบง่ายเหมือนเดิม แถมข่าวฉาวกับสาวๆ ก็แทบไม่มี โดยพี่ก้องได้คบกับสาวนอกวงการคนหนึ่งมาอย่างยาวนานมาจนถึงตอนนี้

 

5. หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์

ตลอดชีวิตของ หนุ่ม ศรราม เราแทบไม่ได้ยินข่าวเสียๆ หายๆ ของเขาเลยแม้แต่ครั้งเดียว โดยเขามักใช้ชีวิตอย่างติดดิน  แถมยังชอบทำบุญ นอกจากนี้เขายังเป็นหนึ่งในดาราไม่กี่คน ที่อาสาเข้ารับราชการทหารโดยไม่บ่ายเบี่ยงอีกด้วย

 

6. วิลลี่ แมคอินทอช

พระเอกหน้าทะเล้นคนนี้แม้ทุกวันนี้จะไม่ค่อยมีผลงานในวงการบันเทิงแล้ว แต่ก็ต้องยอมรับว่าเขาเป็นหนึ่งในดาราที่ไม่ค่อยมีข่าวฉาวเท่าไหร่ นอกจากทำงานในบริษัทของตนเองแล้ว เขาก็ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับครอบครัวอันเป็นที่รักของเขานั่นเอง

 

7. แอนดริว เกร้กสัน

แอนดริวถือว่าเป็นพระเอกอีกคนที่นอกจากผลงานการแสดงแล้ว เราแทบไม่ได้ข่าวนอกจอของเขาเลย เพราะแฟนคลับเองก็บอกว่า แอนดริวเป็นคนง่ายๆ ทำงานเสร็จก็กลับบ้าน แถมยังชอบเข้าโบสถ์อีกต่างหาก และด้วยความดีเหล่านี้เอง ทำให้แฟนคลับยังรักจนถึงทุกวันนี้

 

8. ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ

เป็นพระเอกหนุ่มติดดินอีกคนหนึ่งที่ใครๆ ต่างก็ชื่นชม แม้เขาจะสามารถทำรายได้เป็นกอบเป็นกำจากการถ่ายละคร และเป็นพรีเซนเตอร์ แต่เขาก็ยังใช้ชีวิตตามสมควร แถมตอนนี้ก็ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกับภรรยา เอ๋ พรทิพย์ และลูกชายอีกหนึ่งคน

 

9. ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

ถ้าพูดถึงดาราหนุ่มที่มีชื่อเสียงที่สุดในปัจจุบัน ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ก็ถือว่าเป็นเบอร์ต้นๆ ในลิสต์ที่เรามีเลยทีเดียว แต่ทุกวันนี้เขาก็ยังใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย แถมข่าวฉาวก็ไม่มี บางทีก็สงสัยเหมือนกันว่า ทุกวันนี้แกทำอะไรอยู่น้า

 

10. ปอ ทฤษฎี สหวงษ์

สุดท้ายนี้คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก พระเอกหนุ่มผู้ล่วงลับ ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ ในช่วงที่เขายังมีชีวิตอยู่นั้น เขาไม่เคยมีข่าวฉาวใดๆ ในวงการบันเทิง แถมยังเป็นพระเอกที่ติดดินจริงๆ เพราะเขามีไร่มีสวนของตัวเองที่จังหวัดบุรีรีมย์

แถมเขายังมักบริจากเงินและช่วยเหลือองค์กรการกุศลต่างๆ อยู่เสมอๆ แล้วแบบนี้จะไม่ให้แฟนๆ หลงรักได้ไงล่ะจริงมั้ย

 

เรียบเรียง #เหมียวอ๊อดโด้

Comments

Leave a Reply