โอม เพี้ยง!! ครูเคยบ่นอยากได้รองเท้าผ้าใบ เด็กๆ จึงรวมเงินซื้อ มอบเป็นของขวัญคริสต์มาส

กลายเป็นเรื่องราวที่ทำให้ทุกคนอบอุ่นหัวใจเลยทีเดียว เมื่อนักเรียนในห้องรวบรวมเงินเพื่อซื้อรองเท้าให้เป็นของขวัญกับคุณครู หลังจากเขาเคยชมว่ารองเท้าคู่นี้สวย เล่นเอายิ้มแก้มปริไม่ยอมหุบเลยทีเดียว

เรื่องราวเกิดขึ้นที่ โรงเรียนมัธยมปลายเอดจ์วู๊ด ในเมืองเวสคอบีน่า รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อนักเรียนห้องหนึ่งได้รวบรวมเงินซื้อรองเท้ายี่ห้อแวน สีแดง คู่หนึ่งให้กับคุณครูสอนจิตวิทยา เทย์เลอร์ เคอร์บี้ หลังจากที่เขาเคยออกปากชมว่าสวยครั้งหนึ่ง ขณะที่นักเรียนคนหนึ่งใส่มาเรียน

 

 

ไออานี่ เฮราดี้ วัย 17 ปี หนึ่งในนักเรียนแกนนำในการซื้อรองเท้าครั้งนี้บอกว่า เธอเคยได้ยินเขาบอกว่าอยากได้รองเท้าคู่นี้ แต่คงไม่ซื้อหรอก ดังนั้นเธอกับเพื่อนๆ จึงปิ๊งไอเดียนี้ขึ้นมา ซึ่งพวกเธอเก็บเงินคนในห้องคนละ 2 เหรียญ

 

 

เคอร์บี้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวบัซฟีดว่า เขารู้สึกประทับใจกับเหตุการณ์นี้มาก และเขาไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าเขาจะได้รับอะไรแบบนี้จากนักเรียน เอาจริงๆ เขาไม่เคยคิดด้วยซ้ำว่านักเรียนจะ “ชอบ” เขา

 

ตอนนี้คลิปวีดีโอขณะเปิดกล่องของเคอร์บี้กลายเป็นไวรัลบนอินเตอร์เน็ต จนมีผู้กดถูกใจแล้วกว่า 144,000 ครั้ง และมีการรีทวิตกว่า 52,000 ครั้ง

“ผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมผู้คนถึงชอบคลิปของผมนัก ก็แค่เด็กเนิร์ดคนหนึ่งเปิดกล่องรองเท้า แล้วด้วยเหตุผลบางอย่างก็มีคนเป็นแสนกดไลค์ แต่ถึงอย่างงั้นก็เถอะ ถ้าคลิปของผมทำให้คุณครูหลายคนกลายเป็นครูที่ดีขึ้น ผมก็ดีใจนะ” เคอร์บี้กล่าว

(ดูคลิปไม่ได้กดตรงนี้นะ)

 

 

โฉมหน้าของเหล่านักเรียนแกนนำเรียงจากซ้ายไปขวา (เฟย์, ไดอานี่, โอลิเวียร์)

 

ห้องเรียนแสนน่ารักของเคอร์บี้

 

น่ารักจริงๆ เลย ใครบอกนักเรียน ม.ปลาย นิสัยไม่ดี เป็นตัวแสบของคุณครู สงสัยต้องคิดใหม่แล้วล่ะนะ

 

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply