หุ่นสะบึ้ม ระเบิดใจชาย Charissa Littlejohn จากนางฟ้าทหารอากาศ สู่เส้นทางนางแบบมืออาชีพ!!

เมื่อกล่าวถึง ‘ทหาร’ แล้วเพื่อนๆ หลายคนคงจินตนาการภาพถึงความแข็งแกร่ง และความบึกบึน แต่ไม่ใช่กับทหารหญิงคนนี้อย่างแน่นอน เพราะหลังจากที่ไม่ได้เป็นทหารแล้วเธอก็เลือกทางเดินในสายงานนางแบบมืออาชีพ

Charissa Littlejohn หญิงสาวผันตัวจากการเป็นทหารอากาศสู่การเป็นนางแบบอย่างเต็มตัว และประสบความสำเร็จซะด้วย

 

 

Charissa เกิดในรัฐ California ก่อนที่จะย้ายมาอยู่ที่ South Forida ในช่วงวัยรุ่น หลังจากนั้นก็เข้าเรียนในโรงเรียน Morningside Academy และมีความสามารถในด้านกีฬาเป็นอย่างมากโดยเฉพาะบาสเกตบอล

 

 

หลังจากเรียนจบเธอก็ได้เข้าร่วมกับกองทัพอากาศ และถูกส่งตัวไปประจำอยู่ที่ฐานทัพอากาศ Yokota Air Base ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านพิธีในการทูต

 

 

หลังจากที่รับใช้ชาติมาเป็นระยะเวลานานกว่า 5 ปี เธอก็กลับมายัง South Florida และไล่ตามความฝันของตัวเองในอาชีพเกี่ยวกับการดูแลรักษาสุขภาพ โดยเริ่มได้ทำการศึกษาต่อในด้าน Healthcare Administration (การบริหารด้านสุขภาพ) จนได้รับใบปริญญา

 

 

และเธอก็เริ่มออกกำลังกายดูแลสุขภาพ จนกลายมาเป็นฟิตเนสโมเดลที่ประสบความสำเร็จอย่างทุกวันนี้

 

 

แต่ถึงจะปลดประจำการไปแล้วแต่เธอก็ยังคงชื่นชอบงานอดิเรกแบบห้าวๆ อยู่ เพราะเมื่อมีเวลาว่างทีไร เธอก็จะออกไปฝึกยิงปืนทุกที ไม่ว่าจะเป็นปืนสั้น หรือปืนกลหนักๆ ก็สามารถยิงได้อย่างแคล่วคล่องสมกับที่เคยรับใช้ชาติมากว่า 5 ปี เลยล่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

หากเพื่อนๆ คนไหนอยากติดตามผลงานการถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ของเธอล่ะก็เข้าไปกดฟอลโลวในอินสตาแกรม charissa_littlejohn ได้เลยนะจ๊ะ

 

การออกกำลังกายนอกจากจะทำให้ร่างกายเรามีสุขภาพแข็งแรงแล้ว ยังทำให้หุ่นดีอีกนะเนี่ย (ไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชายก็เถอะนะ ว่าแล้วก็ไปเข้ายิมเลยดีกว่า อยากมีซิกแพ็กกับเค้าบ้าง)

ที่มา : charissalittlejohn, thechive

Comments

Leave a Reply